แฮร์รี่ เคน พร้อมอยู่ต่อกับ สเปอร์ส

เตรียมเจรจา

แฮร์รี่ เคน ไม่รีบเร่งเจรจาสัญญากับท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์?

แฮร์รี่ เคน ไม่รีบเร่งเจรจาสัญญากับท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์? กองหน้าสเปอร์สพร้อมที่จะเปิดโต๊ะเจรจากับบอดร์บริหารในเร็วๆนี้ตามรายงานข่าวสเปร์สพร้อมต่อสัญญาไปอีก 4 ปี ข่าวกีฬา

gclub
เตรียมเจรจา

ในช่วงฤดูร้อนปี 2564 มีหลักฐานชัดเจนว่า เคน ได้รับข้อเสนอให้เข้าร่วมทีมแมนเชสเตอร์ ซิตี้ มีเพียงสเปอร์สเท่านั้นที่จะยืนหยัดด้วยจุดยืนที่ว่าทรัพย์สินล้ำค่าที่สุดของพวกเขาไม่ได้มีไว้ขาย อย่างไรก็ตาม นั่นเกิดขึ้นเมื่อกองหน้าที่รับใช้ยาวนานของพวกเขาเหลือสัญญาอีก 3 ปี สถานการณ์ตอนนี้เปลี่ยนไปโดยเหลือเวลาอีกเพียง 18 เดือนตามเงื่อนไขที่มีอยู่ของเขา

ชาวลอนดอนเหนือย่อมต้องการที่จะก้าวหน้าอย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้กับการพูดคุยกับนักเตะวัย 29 ปีรายนี้ ก่อนที่เขาจะได้รับความสนใจอย่างกว้างขวางในลายเซ็นของเขา อย่างไรก็ตาม ตาม Football Insider ดูเหมือนว่าไม่น่าเป็นไปได้ที่ เคน จะให้ความบันเทิงในการเจรจากับผู้มีอำนาจที่เป็นอยู่ในขณะนี้

รายงานอ้างว่ากองหน้าทีมชาติอังกฤษต้องการเห็นผลการเจรจาสัญญาใดๆ ระหว่างสโมสรและหัวหน้าโค้ชอันโตนิโอ คอนเต้ก่อนตัดสินใจใดๆ เกี่ยวกับอนาคตของเขา การเข้าพักของอิตาลีที่สนามกีฬาท็อตแนมฮ็อทสเปอร์มีกำหนดสิ้นสุดเมื่อสิ้นสุดฤดูกาลซึ่งเป็นอีกสถานการณ์หนึ่งที่ลำดับชั้นของสเปอร์สต้องแก้ไขเป็นเรื่องเร่งด่วน

ดูฟุตบอลพรีเมียร์ลีก ดูสดฟรี!! ถ่ายทอดสดการแข่งขันฟุตบอล บอลสดวันนี้ ดูบอลออนไลน์ ดูบอลฟรี ทุกลีก

อัพเดทข่าว ผลบอล พรีเมียร์ลีก แบบรวดเร็ว ทันใจ ข่าวกีฬาฟุตบอลสดใหม่ทุกวัน ได้ที่นี่

LINE slotxo
Scroll to Top