โจชัว คิมมิช ได้ให้ ‘คำใบ้’ ในการย้ายทีมแล้ว

โจชัว คิมมิช ได้ให้ 'คำใบ้' ในการย้ายทีมแล้ว

ลิเวอร์พูล เป็นคู่แข่งกับ ซิตี้ เพื่อ โจชัว คิมมิช ตามรายงานข่าว

ลิเวอร์พูล เป็นคู่แข่งกับ ซิตี้ เพื่อ โจชัว คิมมิช มีรายงานว่า ลิเวอร์พูลเตรียมดวลกับแมนเชสเตอร์ ซิตี้เพื่อแย่งลายเซ็น โจชัว คิมมิชมิดฟิลด์ ของ บาเยิร์น มิวนิคในตลาดซื้อขายรอบซัมเมอร์นี้ ข่าวกีฬา

gclub
Joshua Kimmich's definitive position on his future

ตามรายงาน ยู   ฟ่า เบ  เผยว่าอนาคตของนักเตะวัย 28 ปีรายนี้ตกเป็นประเด็นที่มีการคาดเดากันมากมาย เนื่องจากสัญญาของเขาที่อัลลิอันซ์ อารีน่าจะหมดลงในเดือนมิถุนายน ปี 2025 และคาดว่ากองกลางรายนี้จะกระตือรือร้นกับความท้าทายครั้งใหม่ในอาชีพการงานของเขา คิมมิชย้ายจากแอร์เบ ไลป์ซิกไปบาเยิร์นในปี 2015 และเขาได้ลงเล่นให้ทีมยักษ์ใหญ่แห่งมิวนิคไปแล้ว 370 นัดในทุกรายการ ยิงไป 41 ประตูและทำ 100 แอสซิสต์ในกระบวนการนี้
 
นักเตะทีมชาติเยอรมนีคว้าแชมป์มาแล้ว 20 ถ้วยระหว่างที่เขาอยู่กับบาเยิร์น ซึ่งรวมถึงแชมป์บุนเดสลีกา 8 สมัยและแชมเปี้ยนส์ลีก 1 สมัย ในขณะที่เขาเป็นผู้เล่นคนสำคัญอีกครั้งในฤดูกาลนี้ ลงเล่น 23 นัด ยิงได้ 1 ประตูและทำ 6 แอสซิสต์ คาดว่าบาเยิร์นจะเปิดขายในช่วงซัมเมอร์นี้หากเขาขอย้ายทีม และแมนฯ ซิตี้ยังคงมีการเชื่อมโยงอย่างหนักกับกองกลางรายนี้
 
อย่างไรก็ตาม ลิเวอร์พูล ก็ให้ความสนใจในตัวของ เยอร์เกน คลอปป์ เป็นอย่างมาก ซึ่งทีมของ เยอร์เกน คลอปป์ จะแย่งลายเซ็นตัวจนถึงฤดูกาล 2024-25 เช่นกัน,อย่างไรก็ตาม ตามรายงานจาก บิลด์ รายงานว่า บาเยิร์น ไม่พร้อมที่จะเสี่ยงที่จะเสียเขาไปจากการย้ายทีมแบบฟรีๆ จึงมีความเป็นไปได้สูงที่เขาจะย้ายทีมในช่วงเปิดตลาดซัมเมอร์นี้
 
หัวหน้าโค้ชลิเวอร์พูล คล็อปป์ ถูกกล่าวหาว่าต้องการกองกลางตัวกลางอีกคนเพื่อเสริมทีมของเขาในช่วงซัมเมอร์นี้ และมองว่าคิมมิชเป็นการซื้อกิจการในอุดมคติ คิมมิช กล่าวหลังพ่ายแวร์เดอร์ เบรเมนในบุนเดสลีกาเมื่อสัปดาห์ที่แล้วว่าเขารู้สึกหงุดหงิดกับการตัดสินใจของโธมัส ทูเคิ่ล ผู้จัดการทีมที่จะเข้ามาแทนที่เขาในช่วงครึ่งหลังของการแข่งขัน

ดูฟุตบอลพรีเมียร์ลีก ดูสดฟรี!! ถ่ายทอดสดการแข่งขันฟุตบอล บอลสดวันนี้ ดูบอลออนไลน์ ดูบอลฟรี ทุกลีก

อัพเดทข่าว ผลบอล พรีเมียร์ลีก แบบรวดเร็ว ทันใจ ข่าวกีฬาฟุตบอลสดใหม่ทุกวัน ได้ที่นี่

LINE slotxo
Scroll to Top