บาเยิร์นมิวนิค เปิดขาย โจชัว คิมมิช

บาเยิร์นมิวนิค เปิดขาย โจชัว คิมมิช

บาเยิร์นมิวนิค ตั้งราคา โจชัว คิมมิช ซัมเมอร์นี้

บาเยิร์นมิวนิค ตั้งราคา โจชัว คิมมิช มีรายงานว่า บาเยิร์น มิวนิค ได้ประเมินโจชัว คิมมิช ไว้ที่ 60 ล้านยูโร (51.7 ล้านปอนด์) ท่ามกลางการอ้างว่ากองกลางรายนี้จะย้ายไปเล่นในพรีเมียร์ลีกในช่วงตลาดซื้อขายช่วงซัมเมอร์นี้ ข่าวกีฬา

gclub
Joshua Kimmich named Player of the Month : Official FC Bayern News ...

นักเตะวัย 29 ปีรายนี้กลายเป็นนักเตะคนสำคัญของทีมยักษ์ใหญ่แห่งมิวนิคในฤดูกาลนี้ โดยลงเล่นไป 31 นัดในทุกรายการ ทำได้ 1 ประตูและ 8 แอสซิสต์ในกระบวนการนี้คิมมิชมีเพียงสัญญาที่อัลลิอันซ์ อารีน่าจนถึงเดือนมิถุนายนปีหน้า และเขาถูกกล่าวหาว่ากระตือรือร้นที่จะออกจากทีมเมื่อสิ้นสุดฤดูกาลเพื่อค้นหาความท้าทายครั้งใหม่

มีการกล่าวกันว่าแมนเชสเตอร์ ซิตี้ และลิเวอร์พูลเป็นผู้นำความสนใจในพรีเมียร์ลีก แต่เชลซี, อาร์เซนอล และแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ก็เชื่อมโยงกับลายเซ็นของเขาเช่นกันจากข้อมูลของ ยู   ฟ่า เบ Fichajes บาเยิร์นเปิดกว้างสำหรับการขายในช่วงซัมเมอร์ แต่ต้องการเงิน 60 ล้านยูโร (51.7 ล้านปอนด์) เพื่อปล่อยเขาออกไป   ฟลอเรียน เพล็ตเทนเบิร์ก

นักข่าวชาวเยอรมันยังอ้างว่าเรอัล มาดริดและบาร์เซโลน่าสนใจที่จะเซ็นสัญญากับทีมชาติเยอรมนีรายนี้ในตลาดช่วงซัมเมอร์คิมมิชใช้เวลาอยู่ในระบบเยาวชนของสตุ๊ตการ์ทและแอร์เบ ไลป์ซิก และเป็นตัวแทนทีมชุดใหญ่ของทีมหลัง 55 ครั้ง ก่อนเขาจะย้ายไปบาเยิร์นในเดือนมกราคม 2015 กองกลางรายนี้ลงเล่นให้ทีมปัจจุบันของเขาไปแล้ว 378 นัดในทุกรายการ ยิงไป 41 ประตูและทำ 102 แอสซิสต์ในกระบวนการนี้คิมมิชคว้าแชมป์อันน่าทึ่งมาแล้ว 20 ถ้วยระหว่างที่เขาอยู่กับบาเยิร์น รวมถึงแชมป์บุนเดสลีกา 8 สมัยและแชมเปี้ยนส์ลีกด้วย และทีมกำลังไล่ล่าแชมป์อีก 2 สมัยในฤดูกาลนี้

ดูฟุตบอลพรีเมียร์ลีก ดูสดฟรี!! ถ่ายทอดสดการแข่งขันฟุตบอล บอลสดวันนี้ ดูบอลออนไลน์ ดูบอลฟรี ทุกลีก

อัพเดทข่าว ผลบอล พรีเมียร์ลีก แบบรวดเร็ว ทันใจ ข่าวกีฬาฟุตบอลสดใหม่ทุกวัน ได้ที่นี่

LINE slotxo
Scroll to Top