โจซิป จูราโนวิช เตรียมย้ายหาความท้าทายใหม่

ย้ายบ้านใหม่

เซลติกยืนยันขาย โจซิป จูราโนวิช ให้ ยูเนี่ยน เบอร์ลิน

เซลติกยืนยันขาย โจซิป จูราโนวิช ให้ ยูเนี่ยน เบอร์ลิน ยูเนี่ยน เบอร์ลินเสร็จสิ้นการเซ็นสัญญากับ โจซิป จูราโนวิช แบ็คขวาจาก เซลติก ด้วยค่าตัวที่เชื่อว่าน่าจะอยู่ที่ 10 ล้านปอนด์ ข่าวกีฬา

gclub
ย้ายบ้านใหม่

ตามรายงาน ฟุตบอล ต่าง ประเทศ ระบุว่านักเตะวัย 28 ปีเฝ้าดูอยู่บนอัฒจันทร์ที่พาร์คเฮด ขณะที่เดอะ ฮูปส์เอาชนะกรีน็อค มอร์ตัน 5-0 ในศึกสกอตติช คัพ เมื่อวันเสาร์ ก่อนจะบินไปเยอรมนีเพื่อรับการรักษา จูราโนวิช ออกจาก เซลติก หลังจากใช้เวลาเพียง 18 เดือนกับแชมป์พรีเมียร์ชิพสกอตติช ทำไป 6 ประตูจาก 52 นัดในทุกรายการ

แองจ์ โพสเตโคกลู ผู้จัดการทีม เซลติก ให้สัมภาษณ์กับนักข่าวเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมาผ่านDaily Record ก่อนที่จูราโนวิชจะตรวจร่างกายเสร็จ ว่า “ผมอดสงสัยไม่ได้กับผลงานของ โจซิป เขายอดเยี่ยมมาก โจซิป ชอบเวลาที่นี่มากและเขาจะจดจำมันด้วยความรัก และได้รับโอกาสในการทำสิ่งต่อไปในหน้าที่การงานและครอบครัว

จูราโนวิช ซึ่งเป็นตัวแทนของโครเอเชียในการแข่งขันฟุตบอลโลกปี 2022 มีข่าวเชื่อมโยงอย่างมากกับสโมสรเจ้าภาพในยุโรปทั้งก่อนและระหว่างตลาดซื้อขายนักเตะในเดือนมกราคม หลังจากสร้างชื่อเสียงให้กับตัวเองในฐานะผู้เล่นคนสำคัญของเซลติก ยักษ์ใหญ่ของยุโรปรวมถึงบาร์เซโลน่าและเชลซีต่างให้ความสนใจในตัวแบ็คขวาแนวรุก ขณะที่มอนซ่าและเอสปันญ่อลก็ได้รับการติดต่อเข้ามาเช่นกัน แต่ยูเนี่ยน เบอร์ลินก็ชนะการแข่งขันเพื่อแย่งชิงลายเซ็นของเขาในที่สุด

ดูฟุตบอลพรีเมียร์ลีก ดูสดฟรี!! ถ่ายทอดสดการแข่งขันฟุตบอล บอลสดวันนี้ ดูบอลออนไลน์ ดูบอลฟรี ทุกลีก

อัพเดทข่าว ผลบอล พรีเมียร์ลีก แบบรวดเร็ว ทันใจ ข่าวกีฬาฟุตบอลสดใหม่ทุกวัน ได้ที่นี่

LINE slotxo
Scroll to Top