โจน ลาปอร์ต้า ปฏิเสธ ลิโอเนล เมสซี่

โจน ลาปอร์ต้า ปฏิเสธ ลิโอเนล เมสซี่

ลาปอร์ต้า ปฏิเสธดึง เมสซี่ กลับ บาร์เซโลน่า

ลาปอร์ต้า ปฏิเสธดึง เมสซี่ กลับ บาร์เซโลน่า ประธานสโมสรอย่าง โจน ลาปอร์ตา ได้ปิดประตูไม่ให้ ลิโอเนล เมสซี่ มีโอกาสกลับมาค้าแข้งกับ บาร์เซโลน่า ในช่วงซัมเมอร์นี้ ข่าวกีฬา

gclub
โจน ลาปอร์ต้า ปฏิเสธ ลิโอเนล เมสซี่

ผู้ชนะ Ballon d’Or เจ็ดสมัยถูกบังคับให้ต้องกล่าวคำอำลากับ La Blaugrana เมื่อฤดูร้อนที่แล้วด้วยปัญหาทางการเงินที่ยาวนานของสโมสรทำให้ไม่สามารถเก็บเขาไว้ในหนังสือได้ เมสซี่ทำได้เพียงสองประตูจาก 18 เกมลีกเอิง 1 ในเสื้อของปารีส แซงต์-แชร์กแมงเช่นเดียวกับการจ่ายอีก 11 แอสซิสต์ และที่ปรึกษาEnric Masipเพิ่งปฏิเสธที่จะปฏิเสธการกลับมาของอาร์เจนตินาที่คัมป์ นู 

อย่างไรก็ตาม Laporta ได้ปิดการพูดคุยดังกล่าว โดยบอกกับ RAC1ว่า “ผมไม่ได้รับข้อความจาก Messi หรือตัวแทนของเขาเกี่ยวกับความเป็นไปได้ที่จะกลับไปบาร์เซโลนา ณ วันนี้ เราจะไม่ยกประเด็นนี้ขึ้น “ไม่มีการพูดคุยกับลีโอ เมสซี่เกี่ยวกับศักยภาพในการกลับมาที่บาร์ซ่า

ความจริงก็คือเราไม่ได้พิจารณาถึงความเป็นไปได้นี้ ลีโอคือลีโอ เขาเป็นคนที่ดีที่สุด แต่ข้อตกลงแบบนี้ไม่ได้เป็นส่วนหนึ่งของแผนของเรา” เมสซี่ออกจากบาร์เซโลนาด้วยคะแนน 672 ประตูและ 303 ผู้ช่วยภายใต้เข็มขัดของเขาจาก 778 แมทช์และรายงานว่าเขาไม่มีความปรารถนาที่จะออกจาก PSGในช่วงฤดูร้อนนี้โดยข้อตกลงของเขาในปารีสจะหมดอายุในปี 2566

ดูฟุตบอลพรีเมียร์ลีก ดูสดฟรี!! ถ่ายทอดสดการแข่งขันฟุตบอล บอลสดวันนี้ ดูบอลออนไลน์ ดูบอลฟรี ทุกลีก

อัพเดทข่าว ผลบอล พรีเมียร์ลีก แบบรวดเร็ว ทันใจ ข่าวกีฬาฟุตบอลสดใหม่ทุกวัน ได้ที่นี่

LINE slotxo
Scroll to Top