โซเฟียน อัมราบัต กองกลางของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด “ยินดี” ที่จะขยายเวลาการอยู่กับสโมสรต่อไป

แบบย้ายแบบถาวร

อัมราบัต พร้อมอยู่กับ ปีศาจแดง แบบถาวร

อัมราบัต พร้อมอยู่กับ ปีศาจแดง โซเฟียยาน อัมราบัตหวังว่าผลงานของเขากับแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดในฤดูกาลนี้จะโน้มน้าวให้สโมสรเซ็นสัญญากับเขาแบบถาวรในช่วงซัมเมอร์หน้า ข่าวกีฬา

gclub
โซเฟีย อัมราบัต กองกลางของแอนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด “ยินดี” ที่จะขยายเวลาการอยู่กับสโมสรต่อไป

ตามรายงาน ยู   ฟ่า เบ เผยว่านักเตะทีมชาติโมร็อกโกรายนี้ถูกยืมตัวมากับปีศาจแดงจากฟิออเรนติน่าเท่านั้น แต่ทีมอังกฤษมีทางเลือกที่จะเซ็นสัญญากับเขาแบบถาวรเมื่อสิ้นสุดฤดูกาล 2023-24 อัมราบัตลงเล่นเป็นตัวสำรองในช่วงท้ายเกมกับเบิร์นลีย์ในพรีเมียร์ลีกเมื่อเย็นวันเสาร์ ก่อนที่จะเปิดตัวเต็มตัวในเกมอีเอฟแอล คัพ กับคริสตัล พาเลซ เมื่อวันอังคาร โดยทำผลงานได้อย่างน่าประทับใจในเกมที่ทีมของเขาคว้าชัยชนะ 3-0
 
นักเตะวัย 27 ปียืนยันความปรารถนาที่จะเซ็นสัญญาถาวรกับทีมของเอริค เทน ฮาก แต่ปัจจุบันเขากำลังมุ่งเน้นไปที่การสร้างผลงานที่ดีที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ให้กับสโมสรยืมตัวของเขา “แน่นอน ผมอยากจะอยู่ที่นี่ แต่ผมไม่ได้มองไปไกลเกินไปในอนาคต สำหรับผม วันนี้ผมเป็นผู้เล่นของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด” เดอะ ซัน อ้างคำพูดของอัมราบัต
 
“สิ่งเดียวที่ผมทำได้คือทุ่มเททุกอย่างที่มี ทำหน้าที่ให้ดีที่สุดเพื่อช่วยทีม ผมหวังว่าเราจะมีฤดูกาลที่มหัศจรรย์ ผมหวังว่าเราจะคว้าแชมป์อะไรบางอย่างได้ แล้วหลังจากนั้นเราจะได้เห็นว่าจะเกิดอะไรขึ้น” ” รายงานล่าสุดอ้างว่าลิเวอร์พูลเข้ามาภายในไม่กี่ชั่วโมงหลังจากเซ็นสัญญากับอัมราบัตในช่วงหลังตลาดซื้อขาย แต่กองกลางรายนี้บอกว่าเขาต้องการเพียงย้ายไปโอลด์แทรฟฟอร์ดเท่านั้น
 
“หลังจากเกมล่าสุดกับสโมสร นั่นคือช่วงเวลาที่ตลาดเริ่มต้นสำหรับผม มีหลายสโมสร มีการพูดคุย พูดคุยกันมากมาย แต่สำหรับผม มันชัดเจนแล้วว่าผมต้องการแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด” เขากล่าวเสริม “มันเป็นเดือนที่ยาวนานสำหรับผม เป็นเดือนที่ลำบากมากสำหรับผม แต่สุดท้ายแล้วมันก็ดีในวันสุดท้ายที่ผมเซ็นสัญญาที่นี่”
 
จนถึงขณะนี้ อัมราบัตทำหน้าที่เป็นแบ็กซ้ายให้กับแมนฯ ยูไนเต็ด เนื่องจากสถานการณ์อาการบาดเจ็บของทีม และเขาได้เปิดเผยว่าเขารู้สึกสบายใจในบริเวณนั้น คาดว่าเงินกู้ดังกล่าวจะมีมูลค่า 10 ล้านยูโร (8.6 ล้านปอนด์) ในขณะที่ตัวเลือกการซื้อในช่วงซัมเมอร์หน้าคาดว่าจะมีมูลค่า 20 ล้านยูโร (17.1 ล้านปอนด์) บวกกับส่วนเสริม 5 ล้านยูโร (4.3 ล้านปอนด์)
 

ดูฟุตบอลพรีเมียร์ลีก ดูสดฟรี!! ถ่ายทอดสดการแข่งขันฟุตบอล บอลสดวันนี้ ดูบอลออนไลน์ ดูบอลฟรี ทุกลีก

อัพเดทข่าว ผลบอล พรีเมียร์ลีก แบบรวดเร็ว ทันใจ ข่าวกีฬาฟุตบอลสดใหม่ทุกวัน ได้ที่นี่

LINE slotxo
Scroll to Top