โธมัส ทูเคิ่ล จ่อปลด ติโม แวร์เนอร์, โรเมลู ลูกากู ออกจากทีมเชลซี

ทูเคิ่ล จ่อปลด แวร์เนอร์ - ลูกากู

ทูเคิ่ล จ่อปลด ติโม แวร์เนอร์ – โรเมลู ลูกากู ออกจากทีม

ทูเคิ่ล จ่อปลด ติโม แวร์เนอร์ – โรเมลู ลูกากู ออกจากทีม มีรายงานว่า หัวหน้า โค้ชโธมัส ทูเคิ่ ล จะไม่ยืนขวางทาง เชลซี หากพวกเขาต้องการขาย ติโม แวร์เนอร์ และ โรเมลู ลูกากู ในช่วงซัมเมอร์นี้ ข่าวกีฬา

gclub
ทูเคิ่ล จ่อปลด แวร์เนอร์ - ลูกากู

กองหน้าทั้งสองรายนี้ทำผลงานได้ต่ำกว่ามาตรฐาน โดยยิงได้เพียง 6 ประตูระหว่างพวกเขาในพรีเมียร์ลีก โดยที่ล้มเหลวในการรักษาตำแหน่งปกติ มีการยิงอีก 13 ครั้งในการแข่งขันอื่นๆ ซึ่งทูเคิ่ลจะไม่มีใครสังเกตเห็น แต่ดูเหมือนว่าความอดทนของชาวเยอรมันกับทั้งคู่กำลังจะหมดลง 

ตามรายงานของ Football Insider เชลซีจะมอบข้อเสนอให้ผู้เล่นทั้งสองในช่วงตลาดซื้อขายถัดไป แม้ว่าจะไม่สามารถชดใช้ที่ไหนก็ได้ที่ใกล้เคียงกับมูลค่ารวม 145 ล้านปอนด์ซึ่งก่อนหน้านี้ได้หมดไปจากลายเซ็นของพวกเขาแล้วก็ตาม ในกรณีของลูกากู นักเตะชาวเบลเยี่ยมรายนี้ใช้เงินไป 97.5 ล้านปอนด์ในปีที่แล้ว และมีการอ้างว่าอินเตอร์ มิลานอาจพยายามยื่นข้อเสนอยืมตัวอดีตนักเตะของพวกเขา

ในขณะเดียวกัน แวร์เนอร์ก็ไม่สนใจเช่นกัน แม้ว่าสโมสรใดๆ ที่สนใจอาจไม่เต็มใจที่จะจ่ายเงิน 47.5 ล้านปอนด์ที่เชลซีจ่ายในปี 2020 ให้เท่ากับ 47.5 ล้านปอนด์ ในขณะที่ผู้เล่นทั้งสองพบว่าตัวเองอยู่เบื้องหลัง Kai Havertz ตามลำดับการจิกรายงานเสริมว่า Tuchel ต้องการใช้เงินทุนใด ๆ ที่สร้างขึ้นเพื่อดึงดูดฟรอนต์ระดับโลกอีกคน

ดูฟุตบอลพรีเมียร์ลีก ดูสดฟรี!! ถ่ายทอดสดการแข่งขันฟุตบอล บอลสดวันนี้ ดูบอลออนไลน์ ดูบอลฟรี ทุกลีก

อัพเดทข่าว ผลบอล พรีเมียร์ลีก แบบรวดเร็ว ทันใจ ข่าวกีฬาฟุตบอลสดใหม่ทุกวัน ได้ที่นี่

LINE slotxo
Scroll to Top