โนนี มาดูเก้ ย้ายทีมหาความท้าทายใหม่

เชลซีจับตา

เชลซี ยื่นข้อเสนอ 26.6 ล้านปอนด์ ขอซื้อ โนนี มาดูเก้

เชลซี ยื่นข้อเสนอ 26.6 ล้านปอนด์ ขอซื้อ โนนี มาดูเก้ มีรายงานว่า เชลซีได้ทาบทามพีเอสวี ไอ นด์โฮเฟ่ น ด้วยการเสนอราคา 30 ล้านยูโร (26.6 ล้านปอนด์) สำหรับตัวรุก โนนิมา ข่าวกีฬา

gclub
เชลซีจับตา

อดีตดาวรุ่งของคริสตัล พาเลซ และท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ สร้างชื่อให้กับตัวเองนับตั้งแต่ย้ายมาร่วมทีมยักษ์ใหญ่จากเอเรดิวิซีเมื่อช่วงซัมเมอร์ปี 2018 นับตั้งแต่ก้าวขึ้นมาเล่นในระดับเยาวชนของพีเอสวี มาเดเอเก้ได้ลงเล่นให้ ทีมของ รุด ฟาน นิสเต ลรอยไปแล้ว 80 นัด ในทุกรายการ ยิงได้ 20 ประตู และทำอีก 14 ประตู

ตามรายงาน ข่าวฟุตบอล เผยว่า มาดูเอเก้ ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมเมื่อปีที่แล้วด้วยผลงาน 9 ประตูและ 6 แอสซิสต์จากการลงเล่น 35 นัด แต่อาการบาดเจ็บที่ข้อเท้าอย่างรุนแรงทำให้ดาวเตะวัย 20 ปีลงเล่นเพียง 9 นัดและ 2 ประตูในฤดูกาลนี้ ทีมชาติอังกฤษรุ่นอายุไม่เกิน 21 ปีอยู่ภายใต้สัญญากับพีเอสวีจนถึงฤดูร้อนปี 2568 แต่ขุมกำลังชาวดัตช์กำลังต่อสู้อย่างยากลำบากเพื่อรักษาบริการของเขาเอาไว้ในอีกไม่กี่เดือนข้างหน้า

มาดูเอเก้ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมเมื่อปีที่แล้วด้วยผลงาน 9 ประตูและ 6 แอสซิสต์จากการลงเล่น 35 นัด แต่อาการบาดเจ็บที่ข้อเท้าอย่างรุนแรงทำให้ดาวเตะวัย 20 ปีลงเล่นเพียง 9 นัดและ 2 ประตูในฤดูกาลนี้ ทีมชาติอังกฤษรุ่นอายุไม่เกิน 21 ปีอยู่ภายใต้สัญญากับพีเอสวีจนถึงฤดูร้อนปี 2568 แต่ขุมกำลังชาวดัตช์กำลังต่อสู้อย่างยากลำบากเพื่อรักษาบริการของเขาเอาไว้ในอีกไม่กี่เดือนข้างหน้า

ดูฟุตบอลพรีเมียร์ลีก ดูสดฟรี!! ถ่ายทอดสดการแข่งขันฟุตบอล บอลสดวันนี้ ดูบอลออนไลน์ ดูบอลฟรี ทุกลีก

อัพเดทข่าว ผลบอล พรีเมียร์ลีก แบบรวดเร็ว ทันใจ ข่าวกีฬาฟุตบอลสดใหม่ทุกวัน ได้ที่นี่

LINE slotxo
Scroll to Top