โฟลาริน บาโลกัน กลับไปลอนดอนเพื่อฝึกซ้อมในช่วงพักเบรคฟุตบอลโลก

ไม่ยืมตัวกลับ

อาร์เซนอล ‘ไม่มีแผนที่จะเรียกคืน โฟลาริน บาโลกุน’

อาร์เซนอล ‘ไม่มีแผนที่จะเรียกคืน โฟลาริน บาโลกุน’ โฟลาริน บาโลกัน ได้รับการเสนอชื่อให้เป็นตัวสำรองแทน กาเบรียล เฆซุส ที่อาร์เซนอล โดยแข้งบราซิลรายนี้ต้องพักรักษาตัวข้างสนามหลังการผ่าตัดหัวเข่า ข่าวกีฬา

gclub
ไม่ยืมตัวกลับ

นักเตะทีมชาติบราซิลลงสนามในถิ่นเอมิเรตส์หลังจากออกจากแมนเชสเตอร์ ซิตี้ด้วยค่าตัว 45 ล้านปอนด์ ยิงได้ 5 ประตูและทำอีก 7 ประตูก่อนพักเบรกฟุตบอลโลก เฆซุสเล่นซอสองให้กับริชาร์ลิสันของท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ในช่วงต้นของฟุตบอลโลกปี 2022 แต่เขาก็ได้รับตำแหน่งใน 11 ตัวจริงสำหรับการปะทะครั้งสุดท้ายของกลุ่ม G กับแคเมอรูน

อย่างไรก็ตาม พระเยซูทรงอยู่ได้เพียงชั่วโมงกว่าๆ ก่อนที่จะถูกนำตัวออกไปด้วยอาการบาดเจ็บที่เข่าอย่างรุนแรง และพระองค์ถูกบังคับให้เข้ารับการผ่าตัดเพื่อแก้ไขปัญหาหลังจากถอนตัวออกจากกาตาร์ อาร์เซนอลไม่ได้เปิดเผยไทม์ไลน์การฟื้นตัวของเฆซุสต่อสาธารณะ แต่คาดว่าแข้งวัย 25 ปีจะพักรักษาตัวประมาณ 3 เดือน ทำให้เอ็ดดี้ เอ็นเคเทียห์ต้องแบกรับภาระในแนวรุกตลอดช่วงฤดูหนาวที่เหลือ

มีรายงานว่าอาร์เซนอลไม่มีแผนที่จะเซ็นสัญญากองหน้าคนใหม่ในเดือนมกราคม โดยเชื่อว่ากองกลางและปีกคนใหม่จะมีความสำคัญในตอนนี้ แต่ มือของ มิเกล อาร์เตต้าและ เอ ดูอาจถูกบีบให้รับอาการบาดเจ็บของเฆซุส The Gunners อนุญาตให้ บาโลกัน ยืมตัวไปเล่นกับ แร็งส์ ในช่วงซัมเมอร์ และนักเตะวัย 21 ปีก็จุดประกายลีกเอิงด้วย 8 ประตูกับอีก 2 แอสซิสต์จากการลงเล่น 15 นัดแรกในลีกสูงสุดของฝรั่งเศส

ดูฟุตบอลพรีเมียร์ลีก ดูสดฟรี!! ถ่ายทอดสดการแข่งขันฟุตบอล บอลสดวันนี้ ดูบอลออนไลน์ ดูบอลฟรี ทุกลีก

อัพเดทข่าว ผลบอล พรีเมียร์ลีก แบบรวดเร็ว ทันใจ ข่าวกีฬาฟุตบอลสดใหม่ทุกวัน ได้ที่นี่

LINE slotxo
Scroll to Top