โฟลาริน บาโลกุน อนาคตที่ไม่แน่นอน

อนาคตของบาโลกุน

มิเกล อาร์เตต้า ไม่รับประกันอนาคตของ โฟลาริน บาโลกุน

มิเกล อาร์เตต้า ไม่รับประกันอนาคตของ โฟลาริน บาโลกุน มิเกล อาร์เตต้า กุนซืออาร์เซนอล เลี่ยงคำถามเกี่ยวกับค่าตัวของแมนฯ ซิตี้ และอนาคตของโฟลาริน บาโลกัน ข่าวกีฬา

gclub
อนาคตของบาโลกุน

ตามรายงาน ข่าว ฟุตบอล ล่าสุด เผยว่ามิเกล อาร์เตต้า นายใหญ่ของอาร์เซน่อล ปฏิเสธที่จะให้ความ เห็นเกี่ยวกับข้อกล่าวหาพรีเมียร์ลีกต่อแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ชาวสเปนไม่ต้องการพูดคุยเกี่ยวกับอนาคตของกองหน้าดาวรุ่ง โฟลาริน บาโลกัน

ซิตี้ถูกพรีเมียร์ลีกตั้งข้อหาในสัปดาห์นี้โดยกล่าวหาว่าละเมิดกฎทางการเงินมากกว่า 100 คดี อาร์เตต้าเป็นโค้ชทีมชุดใหญ่ที่เอทิฮัดในช่วงระยะเวลาหนึ่งภายใต้การตรวจสอบข้อเท็จจริง เขาช่วยให้ทีมคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีก 2 สมัย ลีกคัพ 2 สมัย และเอฟเอ คัพ 2 สมัยในฐานะผู้ช่วยของเป๊ป กวาร์ดิโอลา ก่อนจะย้ายไปอาร์เซนอลในช่วงปลายปี 2019 อาร์เตตาให้สัมภาษณ์กับสื่อเป็นครั้งแรกนับตั้งแต่มีการเปิดเผยเมื่อวันศุกร์

นักเตะทีมชาติอังกฤษรุ่นอายุไม่เกิน 21 ปีมีสัญญากับอาร์เซนอลจนถึงฤดูร้อนปี 2025 แต่คาดว่าแร็งส์จะพยายามเซ็นสัญญาถาวรในช่วงซัมเมอร์หากเขายังคงทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม เอซี มิลานแชมป์เปี้ยนชาวอิตาลีได้รับการกล่าวขานว่าคอยจับตาดูพัฒนาการของบาโลกัน และอาร์เตต้าถูกตั้งคำถามเกี่ยวกับอนาคตของดาวรุ่งก่อนเกมพรีเมียร์ลีกลอนดอนดาร์บี้กับเบรนท์ฟอร์ดของอาร์เซนอล

ดูฟุตบอลพรีเมียร์ลีก ดูสดฟรี!! ถ่ายทอดสดการแข่งขันฟุตบอล บอลสดวันนี้ ดูบอลออนไลน์ ดูบอลฟรี ทุกลีก

อัพเดทข่าว ผลบอล พรีเมียร์ลีก แบบรวดเร็ว ทันใจ ข่าวกีฬาฟุตบอลสดใหม่ทุกวัน ได้ที่นี่

LINE slotxo
Scroll to Top