โมฮาเหม็ด ซาลาห์ และเควิน เดอ บรอยน์ อาจย้ายไปยังซาอุดิอาระเบียก่อนปี 2024

อาจย้ายทีม

ซาอุดีอาระเบียโปรลีก จับตามอง 2 แข้ง ในตลาดเดือนมกราคม

ซาอุดีอาระเบียโปรลีก จับตามอง 2 แข้ง มีรายงานว่า โมฮาเหม็ด ซาลาห์ตัวรุกของลิเวอร์พูลและเควิน เดอ บรอยน์ เพลย์ เมกเกอร์ ของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้อยู่ในรายชื่อนักเตะที่ปรารถนาการย้ายทีมของ ซาอุดีอาระเบียโปรลีก ในช่วงซัมเมอร์ปี 2024 ข่าวกีฬา

gclub
Saudi Arabia 'plot Kevin De Bruyne and Mohamed Salah transfers' | Football  | Sport | Express.co.uk

หลังจากการมาถึงของคริสเตียโน โรนัลโด้ที่อัล-นาสเซอร์ตลอดช่วงฤดูหนาว นักเตะทีมชาติที่มีชื่อเสียงมากมาย ซึ่งบางคนอยู่ในช่วงรุ่งโรจน์ในอาชีพของพวกเขา ได้ติดตามเจ้าของบัลลงดอร์ 5 สมัยที่อ่าวเปอร์เซีย นอกจากอัล-นาสเซอร์แล้ว อัล-อิติฮัด แชมป์ลีกซาอุดิอาระเบีย อัล-อาห์ลี และอัล-ฮิลาล – สี่ทีมที่ได้รับการสนับสนุนจากกองทุนการลงทุนสาธารณะ – โน้มน้าวใจนักเตะอย่างเนย์มาร์, คาริม เบนเซม่า, เอ็นโกโล่ ก็องเต้, ฟาบินโญ่, ซาดิโอ มาเน่ คาลิดู คูลิบาลี, ริยาด มาห์เรซ และกาบริ เวก้า เตรียมย้ายไปตะวันออกกลาง
 
อัล เอติฟาค ของ สตีเวน เจอร์ราร์ด ก็มีการซื้อตัวที่น่าสนใจเช่นกัน โดยเซ็นสัญญากับอดีตกองกลางของลิเวอร์พูล จอร์แดน เฮนเดอร์สัน, จอร์จินิโอ ไวจ์นัลดุม และ เดมาไร เกรย์ talksport ยังคงมุ่งมั่นที่จะทำให้ลีกอาชีพของซาอุดีอาระเบียกลายเป็นหนึ่งในเกมที่ได้รับความนิยมและมีมูลค่าทางการตลาดมากที่สุดในโลก พร้อมอ้างว่าผู้นำในภูมิภาคตะวันออกกลางได้วาง ซาลาห์ และ เดอ บรุน เป็นเป้าหมายสำคัญในช่วงซัมเมอร์หน้า
 
ซาลาห์ ปีกของลิเวอร์พูล เข้าสู่ช่วง 2 ปีสุดท้ายของสัญญากับ หงส์แดง ลิเวอร์พูล และกลายเป็นประเด็นร้อนในการย้ายไปร่วมทีม อัล อิติฮัด ในช่วงที่เคาะประตูหน้าต่างย้ายทีมครั้งล่าสุด แม้เอเย่นต์ของ เยอร์เกน คลอปป์ และ ซาลาห์ จะยืนยันว่าแข้งวัย 31 ปีรายนี้จะไม่ย้ายออกจากถิ่นเมอร์ซีย์ไซด์ เคาน์ตี แต่ อัล อิติฮัด ก็เสี่ยงที่จะยื่นข้อเสนอ 150 ล้านปอนด์ในวันเดดไลน์ แต่ก็ถูก หงส์แดง ลิเวอร์พูล ปฏิเสธทันที
 
มีเสียงพึมพำเกี่ยวกับการเสนอราคา 200 ล้านปอนด์ที่เป็นสถิติโลกโดยผู้ถือ ยู   ฟ่า เบ Saudi Pro League ซึ่งสามารถเซ็นสัญญากับผู้เล่นได้จนถึงวันที่ 7 กันยายน หกวันหลังจากหน้าต่างโอนภาษาอังกฤษปิดทำการ เห็นได้ชัดว่าอัล-อิติฮัดส่งคณะผู้แทนไปยังเมอร์ซีย์ไซด์ด้วยความหวังว่าจะได้จับมือกับข้อตกลงตัวเลขเก้าหลัก แต่ในที่สุดซาลาห์ก็ยังอยู่กับลิเวอร์พูล ซึ่งเขายิงหรือแอสซิสต์ได้ทั้งเจ็ดนัดจนถึงตอนนี้ในฤดูกาลนี้
 

ดูฟุตบอลพรีเมียร์ลีก ดูสดฟรี!! ถ่ายทอดสดการแข่งขันฟุตบอล บอลสดวันนี้ ดูบอลออนไลน์ ดูบอลฟรี ทุกลีก

อัพเดทข่าว ผลบอล พรีเมียร์ลีก แบบรวดเร็ว ทันใจ ข่าวกีฬาฟุตบอลสดใหม่ทุกวัน ได้ที่นี่

LINE slotxo
Scroll to Top