โรดริโก เบนตันคูร์ สตาร์อุรุกวัยของท็อตแนมผ่านอุปสรรคความเจ็บปวดในปีที่ผ่านมา

โรดริโก เบนตันคูร์ สตาร์อุรุกวัยของท็อตแนมผ่านอุปสรรคความเจ็บปวดในปีที่ผ่านมา

เบนตันคูร์ ได้รับบาดเจ็บ จนกระดูกหัก

เบนตันคูร์ ได้รับบาดเจ็บ โรดริโก้ เบนตันคูร์กองกลางท็อตแน่ม ฮ็อต สเปอร์ ที่ได้รับบาดเจ็บเปิดเผยว่าเขากำลังเล่นด้วยความเจ็บปวดจากกระดูกหักในการแข่งขันล่าสุด ข่าวกีฬา

gclub
Tottenham expert issues 'brilliant' Rodrigo Bentancur injury update

อดีตนักเตะยูเวนตุสได้รับความนิยมในลอนดอนเหนือทันทีเมื่อเขามาถึงในเดือนมกราคม 2022 ซึ่งเขาเป็นหนึ่งในอดีตผู้เล่นเบียงโคเนรีสองคนที่ย้ายไปท็อตแน่มร่วมกับเดยัน คูลูเซฟสกี้การแสดงของเบนตันคูร์กลางสนามช่วยให้ท็อตแน่มกลับสู่แชมเปี้ยนส์ลีกภายใต้การคุมทีมของอันโตนิโอ คอนเต้ ซึ่งเขาจะจับคู่กับปิแอร์-เอมิล ฮอยเบิร์กในตำแหน่งดูโอ้กองกลางเป็นประจำ อย่างไรก็ตาม อาการบาดเจ็บสาหัสของ ACL ทำให้เบนตันคูร์ใช้เวลาฤดูกาล 2022-23 สั้นลง

และเขาใช้เวลาแปดเดือนในห้องพยาบาลก่อนจะกลับมาลงเล่นในพรีเมียร์ลีกในปลายเดือนตุลาคมนักเตะทีมชาติอุรุกวัยต้องเจอกับความพ่ายแพ้อันโหดร้ายอีกครั้งหลังจากลงสนามในลีกสูงสุดเพียง 4 นัด เอ็นข้อเท้าฉีกขาดระหว่างเกมพ่ายต่อแอสตัน วิลล่าในบ้าน แม้ว่าเขาจะอยู่ในทีมของอังจ์ โปสเตโคกลูตลอดปี 2024 ก็ตาม ในการที่เบนตันคูร์ไม่อยู่ ปาเป้ ซาร์ และอีฟ บิสซูม่า ร่วมมือกันอย่างมีประสิทธิภาพในห้องเครื่อง

แม้ว่านักเตะอเมริกาใต้จะออกสตาร์ทในเกมชนะคริสตัล พาเลซ 3-1 เมื่อวันที่ 2 มีนาคม ก่อนที่จะได้เป็นตัวสำรองในเกมเจอแอสตัน วิลล่า และฟูแล่มนักเตะวัย 26 ปียังถูกเรียกตัวให้ลงเล่นในเกมเดือนมีนาคมของอุรุกวัยกับบาสก์คันทรี่และไอวอรีโคสต์ โดยลงเล่นนัดที่ 57 ของเขาในการเจอกับอดีตในฐานะตัวสำรองในครึ่งหลัง แต่ตอนนี้เขาได้รับบาดเจ็บที่น่าตกใจจากสื่อท้องถิ่น

เบนทันคูร์เปิดเผยว่าเขานิ้วเท้าหักในการฝึกซ้อมก่อนเกมชนะคริสตัล พาเลซ ให้สัมภาษณ์กับสื่ออุรุกวัยอย่าง ยู   ฟ่า เบ Teledace แต่ “เป็นไปไม่ได้” สำหรับเขาที่จะสละเวลาไป ปล่อยให้กระดูกหักฟื้นตัวกองกลางรายนี้ยอมรับว่าเมื่อเขาอยู่ในโซนระหว่างวอร์มอัพ เขา ‘ลืม’ เกี่ยวกับกระดูกที่หัก โดยกล่าวว่า “ความจริงก็คือตอนนี้ข้อเท้าสบายดีแล้ว โชคดีที่เข่าหายดีแล้ว ไม่มีอะไรจะพูดถึงนอกจาก นิ้วเท้าหักข้างเดียว

ดูฟุตบอลพรีเมียร์ลีก ดูสดฟรี!! ถ่ายทอดสดการแข่งขันฟุตบอล บอลสดวันนี้ ดูบอลออนไลน์ ดูบอลฟรี ทุกลีก

อัพเดทข่าว ผลบอล พรีเมียร์ลีก แบบรวดเร็ว ทันใจ ข่าวกีฬาฟุตบอลสดใหม่ทุกวัน ได้ที่นี่

LINE slotxo
Scroll to Top