โรนัลโด้ กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ถูกตกลงร่วมกันว่าจะถูกยกเลิก

ทีมซาอุจับตามอง

โรนัลโด ‘เสนอข้อตกลง 186 ล้านปอนด์โดย อัล นัสเซอร์’

โรนัลโด ‘เสนอข้อตกลง 186 ล้านปอนด์โดย อัล นัสเซอร์’ มีรายงานว่าคริสเตียโน โรนัลโดอดีตตัวรุกแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดได้รับการเสนอข้อตกลงแมมมอธมูลค่าสูงถึง 225 ล้านดอลลาร์ (186.1 ล้านปอนด์) โดยอัล-นาสเซอร์ ยักษ์ใหญ่ของซาอุดิอาระเบีย ข่าวกีฬา

gclub
ทีมซาอุจับตามอง

แข้งวัย 37 ปีกลายเป็นนักเตะฟรีเอเย่นต์อย่างเป็นทางการเมื่อต้นเดือนนี้หลังจากที่สัญญากับปีศาจแดงถูกยกเลิกโดยความยินยอมร่วมกัน ก่อนที่เขาจะจากไป โรนัลโด้ระเบิดสโมสรในการให้สัมภาษณ์กับเพียร์ส มอร์แกน อย่างดุเดือด โดยเปิดฉากโจมตีเอริคเท็น แฮกและครอบครัวเกลเซอร์อย่างดุเดือด

เทน ฮาก น่าจะบอกกับบอร์ดบริหารว่า โรนัลโด้ ไม่ควรลงเล่นให้สโมสรอีกเลยหลังคอมเมนต์ของเขา ซึ่งน่าแปลกใจเลยที่การจบสกอร์นัดที่สองของเขาที่โอลด์ แทรฟฟอร์ด โรนัลโด้กําลังมุ่งความสนใจไปที่ความพยายามทั้งหมดของเขาในแคมเปญฟุตบอลโลก 2022 ของโปรตุเกส แต่การคาดเดาเกี่ยวกับการย้ายสโมสรครั้งต่อไปของเขาเริ่มที่จะรวบรวมจังหวะ

เชลซีและสปอร์ติ้งลิสบอนได้รับเครดิตด้วยความสนใจในทีมชาติโปรตุเกสหากเขาตัดสินใจที่จะไปยุโรปต่อไปท่ามกลางความปรารถนาที่จะเล่นฟุตบอลแชมเปี้ยนส์ลีก อย่างไรก็ตาม การย้ายไปซาอุดิอาระเบียก็ถูกจับตามองอย่างมากเช่นกัน โดยมีรายงานว่าอัล-ฮิลาลเตรียมเสนอข้อตกลงที่จะทําให้เขากลายเป็นผู้เล่นที่ได้รับค่าตอบแทนสูงที่สุดในโลก

ตอนนี้ CBS Sports อ้างว่าอัล-นัสเซอร์สโมสรเพื่อนชาวซาอุดิอาระเบียยังมีความทะเยอทะยานในการนําโรนัลโด้ไปยังตะวันออกกลางและข้อตกลงสามปีอยู่บนโต๊ะ สัญญาฉบับนี้จะทําให้โรนัลโด้ยังคงเล่นอาชีพค้าแข้งต่อไปในวัย 40 ปี และมีการกล่าวกันว่ามองโลกในแง่ดีเกี่ยวกับโอกาสของกองหน้ารายนี้ในการเล่นในตะวันออกกลาง

ดูฟุตบอลพรีเมียร์ลีก ดูสดฟรี!! ถ่ายทอดสดการแข่งขันฟุตบอล บอลสดวันนี้ ดูบอลออนไลน์ ดูบอลฟรี ทุกลีก

อัพเดทข่าว ผลบอล พรีเมียร์ลีก แบบรวดเร็ว ทันใจ ข่าวกีฬาฟุตบอลสดใหม่ทุกวัน ได้ที่นี่

LINE slotxo
Scroll to Top