โรนัลโด-ลินการ์ด กลับมาซ้อมกับแมนเชสเตอร์แล้ว

โรนัลโด-ลินการ์ด กลับมาซ้อมกับแมนเชสเตอร์แล้ว

โรนัลโด – ลินการ์ด กลับมาซ้อมกับแมนเชสเตอร์แล้ว

โรนัลโด – ลินการ์ด กลับมาซ้อมกับแมนเชสเตอร์แล้ว คริสเตียโน โรนัลโดและเจสซี่ ลินการ์ดทั้งคู่กลับมาฝึกซ้อมให้แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดก่อนเกมพรีเมียร์ลีกวันเสาร์กับเอฟเวอร์ตันที่กูดิสัน พาร์ค  ข่าวกีฬา 

gclub
โรนัลโด-ลินการ์ด กลับมาซ้อมกับแมนเชสเตอร์แล้ว

Lingard เป็นตัวแทนของ Leicester City ในลีกเมื่อสุดสัปดาห์ที่แล้ว แต่ไม่ได้เกี่ยวข้องกับ 1-1 โดยหัวหน้าโค้ชชั่วคราวRalf Rangnickเปิดเผยว่าผู้โจมตี ไม่ สบายก่อนการแข่งขัน ขณะเดียวกัน โรนัลโด้ พลาดเกมกับจิ้งจอกสยามจากการเจ็บป่วย เนื่องจากมีอาการคล้ายไข้หวัดใหญ่ก่อนการแข่งขันที่โอลด์ แทรฟฟอร์ด

ผู้เล่นทั้งสองได้รับภาพกลับมาในการฝึกซ้อมกับแชมป์อังกฤษ 20 สมัยก่อนการแข่งขันวันเสาร์กับเอฟเวอร์ตันที่ Goodison Park โรนัลโดเป็นผู้ทำประตูสูงสุดของแมนฯ ยูไนเต็ดในฤดูกาลนี้ด้วยการยิง 17 ครั้งในทุกการแข่งขัน แต่ลินการ์ดส่วนใหญ่ต่อสู้ดิ้นรนเพื่อการดำเนินการในช่วงแคมเปญ 2021-22

ปีศาจแดงจะมีเวลาฟรีหนึ่งสัปดาห์ในการเตรียมตัวสำหรับเกมที่เมอร์ซีย์ไซด์หลังจากตกรอบที่แอตเลติโก มาดริดในรอบก่อนหน้าของแชมเปี้ยนส์ลีก ทีมของราล์ฟ รังนิคอยู่อันดับที่ 7 ของตารางตามหลังท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์อันดับสี่ 3 แต้มจากจำนวนการแข่งขันเท่ากัน (30) 

ดูฟุตบอลพรีเมียร์ลีก ดูสดฟรี!! ถ่ายทอดสดการแข่งขันฟุตบอล บอลสดวันนี้ ดูบอลออนไลน์ ดูบอลฟรี ทุกลีก

อัพเดทข่าว ผลบอล พรีเมียร์ลีก แบบรวดเร็ว ทันใจ ข่าวกีฬาฟุตบอลสดใหม่ทุกวัน ได้ที่นี่

LINE slotxo
Scroll to Top