โรนัลโด เตรียมอำลา แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

หาความท้าทายใหม่

คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ออกจากแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดโดยมีผลทันที

คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ออกจากแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดโดยมีผลทันที แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดประกาศว่าคริสเตียโน โรนัลโดออกจากสโมสรตามข้อตกลงร่วมกันโดยมีผลทันที ข่าวกีฬา

gclub
หาความท้าทายใหม่

อนาคตของนักเตะวัย 37 ปีในถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด อยู่ภายใต้การพิจารณาอย่างถี่ถ้วนนับตั้งแต่เอริก เทน ฮากมาถึงในช่วงซัมเมอร์ แต่การเก็งกำไรถึงจุดสูงสุดหลังการให้สัมภาษณ์ของโรนัลโดเมื่อต้นเดือนนี้ ไม่กี่ชั่วโมงหลังจากแมนฯ ยูไนเต็ดชนะเกมสุดท้ายก่อนหยุดฟุตบอลโลก คำพูดจากบทสัมภาษณ์ที่โรนัลโด้ทำกับเพียร์ส มอร์แกนถูกปล่อยออกมา ซึ่งเขาได้โจมตีทั้งผู้จัดการทีมและสโมสรในบัดดล

ในนั้นโรนัลโดอ้างว่าสโมสรไม่ก้าวหน้าเลยตั้งแต่เขาออกไปครั้งแรกในปี 2552 ในขณะเดียวกันก็ยืนยันว่าเขาไม่เคารพ เทน ฮาก  โดยล้มลงตามคำสั่งจิกภายใต้ชาวดัตช์ หลังจากการสัมภาษณ์ฉบับสมบูรณ์ได้รับการปล่อยตัวเมื่อสัปดาห์ที่แล้ว แมนฯ ยูไนเต็ดยืนยันว่าพวกเขาจะใช้“ขั้นตอนที่เหมาะสม”กับเจ้าของรางวัลบัลลงดอร์ 5 สมัย เมื่อพวกเขาได้รวบรวมข้อเท็จจริงทั้งหมดแล้ว

สโมสรได้ยืนยันแล้วว่าพวกเขาได้แยกทางกับโรนัลโด้โดยข้อตกลงร่วมกัน ซึ่งหมายความว่าผู้ทำประตูสูงสุดตลอดกาลกลายเป็นตัวแทนอิสระ “คริสเตียโน โรนัลโดจะออกจากแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดโดยข้อตกลงร่วมกัน โดยมีผลทันที” แถลงการณ์จากสโมสรกล่าว “สโมสรขอบคุณเขาสำหรับผลงานอันยิ่งใหญ่ตลอด 2 ช่วงเวลาในโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ยิงได้ 145 ประตูจากการลงเล่น 346 นัด และขออวยพรให้เขาและครอบครัวไปสู่อนาคตที่ดี”

ดูฟุตบอลพรีเมียร์ลีก ดูสดฟรี!! ถ่ายทอดสดการแข่งขันฟุตบอล บอลสดวันนี้ ดูบอลออนไลน์ ดูบอลฟรี ทุกลีก

อัพเดทข่าว ผลบอล พรีเมียร์ลีก แบบรวดเร็ว ทันใจ ข่าวกีฬาฟุตบอลสดใหม่ทุกวัน ได้ที่นี่

LINE slotxo
Scroll to Top