โรมา บรรลุข้อตกลง แทมมี อับราฮัม

โรมา บรรลุข้อตกลง อับราฮัม

โรมา บรรลุข้อตกลง อับราฮัม 34 ล้านปอนด์

โรมา บรรลุข้อตกลง อับราฮัม 34 ล้านปอนด์ สำหรับอดีตกองหน้าเชลซี แทมมี อับราฮัม เตรียมย้ายออกจากเชลซีในช่วงซัมเมอร์นี้ หลังไร้โอกาส ในแผน โธมัส ทูเคิ่ล ข่าวกีฬา

gclub
โรมา บรรลุข้อตกลง อับราฮัม

อย่างไรก็ตาม แม้ว่าจะมีการตกลงกันชั่วคราวกับโรม่าแล้ว แต่ก็ต้องรอดูกันต่อไปว่าเขาจะเปลี่ยนไปย้ายวบสโมสรใหญ่ในอิตาลีหรือไม่ รายงานระบุว่าผู้เล่นมีทางเลือกสำรองของเขา และ อาร์เซนอลยังคงสนใจที่จะเซ็นสัญญากับกองหน้าวัย 23 ปี แม้ว่ารายงานของสกาย อิตาเลียระบุว่าเดอะกันเนอร์สจะต้องคว่ำบาตรการขายกองหน้าอาวุโส ซึ่งเป็นไปได้มากว่าอเล็กซองเดร ลากาแซตต์ ที่เชื่อมโยงกับโรม่าด้วยก่อนที่จะบรรลุข้อตกลง อับราฮัม

เวสต์แฮมเคยตกเป็นข่าวกับผู้เล่นรายนี้ และเข้าใจว่าอับราฮัมชอบที่จะอยู่ในพรีเมียร์ลีกและลอนดอน โดยโรม่ากำลังรอการตัดสินใจจากนักเตะทีมชาติอังกฤษก่อนที่จะย้ายไปหาเป้าหมายอื่น และทาง โชเซ มูรินโญ่ กำลังมองหาการสนับสนุนแนวรุกของเขาที่ สตาดีโอโอลิมปีโก หลังจากที่ เอเดน เซโก้ กองหน้าตัวเก๋าของทีมมีข่าวการย้ายไป อินเตอร์มิลาน 

อับราฮัมจบด้วยตำแหน่งดาวซัลโวร่วมของเชลซีในทุกรายการเมื่อฤดูกาลที่แล้ว โดยทำได้ 12 ประตูจากการลงสนามเพียง 18 นัด แต่ลงเล่นเป็นระยะหลังจากแต่งตั้งทูเคิ่ลเป็นหัวหน้าโค้ชเมื่อเดือนมกราคม

ดูฟุตบอลพรีเมียร์ลีก ดูสดฟรี!! ถ่ายทอดสดการแข่งขันฟุตบอล บอลสดวันนี้ ดูบอลออนไลน์ ดูบอลฟรี ทุกลีก

อัพเดทข่าว ผลบอล พรีเมียร์ลีก แบบรวดเร็ว ทันใจ ข่าวกีฬาฟุตบอลสดใหม่ทุกวัน ได้ที่นี่

LINE slotxo
Scroll to Top