โรมา เล็ง ลากาแซ็ต

โรมา เล็ง ลากาแซ็ต แทน เซโก้

โรมา เล็ง ลากาแซ็ต แทน เซโก้ ที่กำลังย้ายออก

โรมา เล็ง ลากาแซ็ต แทน เอเดน เซโก้ โรม่ากำลังพิจารณา อเล็กซองเดร ลากาแซตต์ แทนตำแหน่งของ เซโก้ แม้ว่าข้อตกลงกับอาร์เซนอลจะดูไม่น่าเป็นไปได้ก็ตาม ข่าวกีฬา

gclub
โรมา เล็ง ลากาแซ็ต แทน เซโก้

เอเดน เซโก้ ใกล้จะออกจากทีมแล้วหลังจากประสบความสำเร็จ 6 ฤดูกาลในเมืองหลวงของอิตาลี โดยกองหน้าตัวเก๋ารายนี้ใกล้จะเซ็นสัญญา 2 ปีกับอินเตอร์ มิลาน นักเตะทีมชาติบอสเนียทำไปแล้ว 119 ประตูจากการลงเล่น 260 นัดนับตั้งแต่เซ็นสัญญาจากแมนเชสเตอร์ ซิตี้ และโรม่าก็กระตือรือร้นที่จะเซ็นสัญญากองหน้าตัวเก่งมาแทนที่นักเตะวัย 35 ปีในช่วงซัมเมอร์นี้

ตามรายงานของ Gazzetta dello Sport ลากาแซตต์เป็นผู้เล่นคนหนึ่งที่ มูรินโญ่ พิจารณา แต่ข้อตกลงกับ อาเซนอล ดูเหมือนจะยากกับ ‘ความสัมพันธ์กับ ปืนใหญ่ อยู่ในระดับต่ำตลอดเวลา’ หลังจากการเจรจาล้มเหลวเกี่ยวกับ กรานิต ชาก้า ก่อนหน้านี้ในช่วงการซื้อขายที่ผ่านมา

ลากาแซตต์เข้าสู่สัญญาปีสุดท้ายกับเอมิเรตส์แล้ว และอาจได้รับอนุญาตให้ย้ายทีมได้ แม้ว่าโรม่าจะขาดแชมเปี้ยนส์ลีกฟุตบอลก็อาจขัดขวางโอกาสในการเซ็นสัญญานักเตะวัย 30 ปีรายนี้ไปด้วย และป้ายราคาและเงินเดือนของนักเตะวัย 28 ปีรายนี้ดูเหมือนไกลเกินเอื้อมสำหรับโรม่าในตอนนี้ และสโมสรต้องการให้กองหน้าประนีประนอมทางการเงินเพื่อปิดดีล

ดูฟุตบอลพรีเมียร์ลีก ดูสดฟรี!! ถ่ายทอดสดการแข่งขันฟุตบอล บอลสดวันนี้ ดูบอลออนไลน์ ดูบอลฟรี ทุกลีก

อัพเดทข่าว ผลบอล พรีเมียร์ลีก แบบรวดเร็ว ทันใจ ข่าวกีฬาฟุตบอลสดใหม่ทุกวัน ได้ที่นี่

LINE slotxo
Scroll to Top