โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ เป็นจุดสนใจของบาร์เซโลน่าในการย้ายทีมครั้งนี้

ยังหาที่ลงไม่ได้

บาร์เซโลน่า จะพบกับบาเยิร์น มิวนิคในสัปดาห์นี้

บาร์เซโลน่า จะพบกับบาเยิร์น มิวนิคในสัปดาห์นี้ บาร์เซโลน่า กำลังจะทำธุรกิจอย่างจริงจังในหน้าต่างโอนย้ายเพราะพวกเขามีข้อตกลงสำหรับผู้เล่นห้าคน แนวความคิดที่ว่า บาร์เซโลน่า ข่าวกีฬา

gclub
ยังหาที่ลงไม่ได้

นักเตะทีมชาติโปแลนด์ทำให้ชัดเจนว่าเขาต้องการออกจากอลิอันซ์ อารีน่าในช่วงตลาดนักเตะช่วงซัมเมอร์นี้ และบาร์เซโลน่าก็ยืนกรานที่จะเซ็นสัญญากับเขา แม้จะได้รับความสนใจจากปารีส แซงต์-แชร์กแมง , เชลซีและ แมนเช สเตอร์ ยูไนเต็ด ตามรายงานของ Sport ยักษ์ใหญ่แห่งคาตาลันมีความมั่นใจมากขึ้นเรื่อยๆ ว่าพวกเขาจะสามารถโน้มน้าวให้บาเยิร์นปล่อยให้เขาออกจากทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ 12 เดือนก่อนหมดสัญญา

รายงานอ้างว่าแชมป์บุนเดสลีกาปฏิเสธข้อเสนอเปิดตัว 32 ล้านยูโร (27.5 ล้านปอนด์) บวก 5 ล้านยูโร (4.3 ล้านปอนด์) ในส่วนเสริมสำหรับนักเตะวัย 33 ปีรายนี้ บาเยิร์นถูกกล่าวหาว่าขณะนี้พร้อมที่จะเข้าสู่การเจรจากับบาร์เซโลนาโดยตกลงข้อตกลงในการเซ็นสัญญากับเซเนกัลระหว่างประเทศ ซาดิโอ มาเน่ จากลิเวอร์พูล

ยักษ์ใหญ่จากเยอรมันต้องการเงิน 50 ล้านยูโร (43 ล้านปอนด์) สำหรับกองหน้าตัวกลาง แต่ทีม ของ ชาบีมีแนวโน้มที่จะเสนอราคา 40 ล้านยูโร (34.4 ล้านปอนด์) บวกกับ 8 ล้านยูโร (6.9 ล้านปอนด์) – 10 ล้านยูโร 8.6m) ในส่วนเสริมสำหรับทีมชาติโปแลนด์ บาร์เซโลน่า ถูกกล่าวหาว่าตกลงเงื่อนไขส่วนตัวกับเลวานดอฟสกี้แล้ว โดย โจน ลาปอ ร์ต้า ประธานสโมสรลาลีกา ใช้ความสัมพันธ์ที่แน่นแฟ้นของเขากับ ปิ นี ซาฮาวี เอเยนต์ของกองหน้าเพื่อตกลงข้อตกลง

ดูฟุตบอลพรีเมียร์ลีก ดูสดฟรี!! ถ่ายทอดสดการแข่งขันฟุตบอล บอลสดวันนี้ ดูบอลออนไลน์ ดูบอลฟรี ทุกลีก

อัพเดทข่าว ผลบอล พรีเมียร์ลีก แบบรวดเร็ว ทันใจ ข่าวกีฬาฟุตบอลสดใหม่ทุกวัน ได้ที่นี่

LINE slotxo
Scroll to Top