ไทเลอร์ มอร์ตัน ตัดสินใจเซ็นสัญญาระยะยาวฉบับใหม่ กับลิเวอร์พูล

เซ็นสัญญาใหม่

ไทเลอร์ มอร์ตันเซ็นสัญญาระยะยาวฉบับใหม่กับลิเวอร์พูล

ไทเลอร์ มอร์ตันเซ็นสัญญาระยะยาวฉบับใหม่กับลิเวอร์พูล ลิเวอร์พูล ประกาศว่า ไทเลอร์ มอร์ตันกองกลางวัย 20 ปีได้เซ็นสัญญาระยะยาวฉบับใหม่ที่แอนฟิลด์ ข่าวกีฬา

gclub
เซ็นสัญญาใหม่

นักเตะเยาวชนทีมชาติอังกฤษใช้เวลาในฤดูกาล 2022-23 ไปกับการยืมตัวที่ แบล็กเบิร์น โรเวอร์ส ทีมแชมป์เปี้ยนชิพ ซึ่งเขาทำแอสซิสต์ได้ 2 แอสซิสต์จาก 28 เกมในทุกรายการ มอร์ตันเริ่มเกมแชมเปี้ยนชิพให้แบล็คเบิร์นไปแล้ว 20 เกมในฤดูกาลปัจจุบัน และเขาเป็นส่วนหนึ่งของทีมที่คว้าแชมป์เอฟเอ คัพและอีเอฟแอล คัพของลิเวอร์พูลในฤดูกาล 2021-22

ตามรายงาน ข่าวฟุตบอล เผยว่า มอร์ตัน ให้สัมภาษณ์ กับ Liverpoolfc.com หลังจากจรดปากกาเซ็นสัญญาใหม่ว่า “ผมตื่นเต้นมาก ความฝันเล็ก ๆ น้อย ๆ กำลังเป็นจริง ดังนั้นผมจึงมีความสุขไปกว่านี้ไม่ได้แล้ว “ฉันรู้มาสักพักแล้วและมันก็ดำเนินต่อไป และฉันแทบรอไม่ไหวแล้วที่จะได้มันมา เพราะนี่คือที่ที่ฉันอยากจะอยู่ และนี่คือสโมสรที่ฉันอยากจะอยู่ ฉันมั่นใจมาก” เสียงพึมพำและฉันไม่สามารถรออนาคตได้ “

มอร์ตันก้าวขึ้นมาอย่างรวดเร็วในระดับอะคาเดมี่ที่แอนฟิลด์ และเขายิงไป 6 ประตูและ 8 แอสซิสต์จาก 36 เกมให้กับสโมสรอายุต่ำกว่า 21 ปี ความคืบหน้าของนักเตะวัย 20 ปีได้รับชัยชนะเหนือเจอร์เก้น คล็อปป์ อย่างรวดเร็ว และเขาได้ประเดิมทีมชุดใหญ่ให้ลิเวอร์พูลในเกมอีเอฟแอล คัพ รอบที่สามกับนอริช ซิตี้ ในเดือนกันยายน 2021

มอร์ตันลงเล่นให้ทีมชุดใหญ่ของหงส์แดงทั้งหมด 9 นัด รวมถึงหนึ่งนัดในพรีเมียร์ลีกที่เสมอกับท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ 2-2 ในเดือนธันวาคม 2021 ในแชมเปียนส์ลีก มอร์ตันเล่นเต็ม 90 นาทีในรอบแบ่งกลุ่มที่ชนะปอร์โต้และเอซี มิลาน ซึ่งนัดหลังมาเจอกันที่ซาน ซิโรเมื่อฤดูกาลที่แล้ว

ดูฟุตบอลพรีเมียร์ลีก ดูสดฟรี!! ถ่ายทอดสดการแข่งขันฟุตบอล บอลสดวันนี้ ดูบอลออนไลน์ ดูบอลฟรี ทุกลีก

อัพเดทข่าว ผลบอล พรีเมียร์ลีก แบบรวดเร็ว ทันใจ ข่าวกีฬาฟุตบอลสดใหม่ทุกวัน ได้ที่นี่

LINE slotxo
Scroll to Top