ไมเคย์โล มัดดริก เตรียมย้ายซบปืนใหญ่ อาร์เซนอล

ปืนใหญ่จับตา

อาร์เซนอล ‘มีความคืบหน้าในการพูดคุยของ ไมเคย์โล มัดดริก’

อาร์เซนอล ‘มีความคืบหน้าในการพูดคุยของ ไมเคย์โล มัดดริก’ มีรายงานว่า อาร์เซนอลมีความคืบหน้าในความพยายามที่จะนำรุก ของ ชัคตาร์ โดเนตส์ค มายังถิ่นเอมิเรตส์ ข่าวกีฬา

gclub
ปืนใหญ่จับตา

ตามรายงาน ข่าว ฟุตบอล ล่าสุด เผยว่าแข้งวัย 22 ปีรายนี้จะถูกหมายตาให้เป็นเป้าหมายสูงสุดของทีมในเดือนมกราคม ขณะที่มิเกล อาร์เตต้าพยายามแก้ไขการขาดหายไปของกาเบรียล เฆซุส และรีสส์ เนลสันเนื่องจากอาการบาดเจ็บ อาร์เซน่อลติดการเจรจากับชัคตาร์มาระยะหนึ่งแล้ว แต่ยักษ์ใหญ่จากยูเครนยังคงยึดมั่นกับราคาที่ขอไป 88 ล้านปอนด์

เป็นที่ทราบกันดีว่า มัดดริก เองก็กระตือรือร้นที่จะเปลี่ยนไปใช้ เอมิเรต และควรจะตกลงเงื่อนไขส่วนตัวในหลักการกับ อาร์เซน่อล แล้ว ซึ่งอาจเผชิญกับการแข่งขันจาก เชลซี สำหรับลายเซ็นของเขา อย่างไรก็ตาม สิงห์บลูส์เพิ่งบรรลุข้อตกลงยืมตัว ฌูเวา แฟลิกส์  ของแอตเลติโก มาดริดอาร์เซนอลสามารถดำเนินการที่ชัดเจนกับ มัดดริก ซึ่งมีสัญญากับ ชัคตาร์ ไปจนถึงปี 2026

อาร์เตต้าปฏิเสธที่จะเปิดเผยมากเกินไปเกี่ยวกับการเจรจาเรื่องข้อตกลงสำหรับ มัดดริก แต่ The Mirror อ้างว่าตอนนี้อาร์เซนอลได้จัดการเจรจาเชิงบวกอีกครั้งกับ ชัคตาร์ เชื่อว่าเดอะกันเนอร์สได้เห็นข้อเสนอ 55 ล้านปอนด์และ 62 ล้านปอนด์ที่ถูกปฏิเสธ แต่ทุกฝ่ายมั่นใจว่าข้อตกลงจะบรรลุผลในไม่ช้า

มัดดริก ซึ่งเข้าร่วมค่ายฝึกซ้อมฤดูหนาวของ ชัคตาร์ ในตุรกีท่ามกลางการคาดเดาเกี่ยวกับอนาคตของเขาได้บันทึกเป้าหมายที่สะดุดตา 10 ประตูและอีก 8 แอสซิสต์จากการลงเล่น 18 นัดในฤดูกาลนี้ แนวรุกรายนี้ยิงได้ 3 ประตูกับอีก 2 แอสซิสต์จาก 6 เกมรอบแบ่งกลุ่มในแชมเปี้ยนส์ ลีก ทำให้ชัคตาร์ทำได้ 12 ประตูและ 17 แอสซิสต์จาก 44 เกมในทุกรายการ

ดูฟุตบอลพรีเมียร์ลีก ดูสดฟรี!! ถ่ายทอดสดการแข่งขันฟุตบอล บอลสดวันนี้ ดูบอลออนไลน์ ดูบอลฟรี ทุกลีก

อัพเดทข่าว ผลบอล พรีเมียร์ลีก แบบรวดเร็ว ทันใจ ข่าวกีฬาฟุตบอลสดใหม่ทุกวัน ได้ที่นี่

LINE slotxo
Scroll to Top