ไลป์ซิก เซ็นสัญญากับ อันเดร ซิลวา กองหน้าทีมชาติโปรตุเกส

ไลป์ซิก เซ็นสัญญา อันเดร ซิลวา

ไลป์ซิก เซ็นสัญญา อันเดร ซิลวา กองหน้าทีมชาติโปรตุเกส

ไลป์ซิก เซ็นสัญญา อันเดร ซิลวา กองหน้าทีมชาติโปรตุเกส จากสโมสรคู่แข่งร่วมลีกบุนเดสลีกา แฟรงก์เฟิร์ต หลังสโมสรแสดงเจตจำนงต้องการตัวในฤดูกาลนี้ ข่าวกีฬา

gclub
ไลป์ซิก เซ็นสัญญา อันเดร ซิลวา

อันเดร ซิลวา วัย 25 ปี ซึ่งยิงได้ 28 ประตูจากการลงเล่น 32 นัดในลีกให้กับแฟรงค์เฟิร์ตเมื่อฤดูกาลที่แล้ว และเซ็นสัญญาห้าปีกับสโมสรใหม่ของเขา ไลป์ซิกกล่าวในแถลงการณ์ มีเพียงโรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้เท่านั้นที่ทำประตูได้มากกว่าเขา (41) ในบุนเดสลีกาเมื่อฤดูกาลที่แล้ว

โดยรวมแล้ว ซิลวามี 40 ประตูจาก 57 นัดในบุนเดสลีกาในสองฤดูกาลนับตั้งแต่เข้าร่วมแฟรงค์เฟิร์ตจากเอซี มิลานในปี 2019 มีรายงานว่าไลป์ซิกจ่ายเงิน 23 ล้านยูโร (27 ล้านดอลลาร์) ให้กับกองหน้าทีมชาติโปรตุเกสรายนี้

ซิลวาเข้ามาในทีมเยาวชนของ SC Salgueiros, Boavista และ Porto ซึ่งเขาได้ก้าวเข้าสู่ทีมอาวุโสในปี 2559 เขาทำประตูได้ 21 ประตูจาก 44 เกมการแข่งขันสำหรับปอร์โตก่อนเข้าร่วมมิลานในปี 2560 ซิลวาใช้เวลาหนึ่งฤดูกาลในการยืมตัว ที่เซบีย่าก่อนย้ายร่วมแฟรงค์เฟิร์ต

ไลป์ซิกเป็นรองแชมป์บุนเดสลีกา หลังบาเยิร์น มิวนิค คว้าแชมป์เมื่อฤดูกาลที่แล้ว หลังจากจบที่ 3 ทั้งสองฤดูกาลก่อนหน้านี้ เจสซี มาร์ช ได้เข้ามารับตำแหน่งโค้ชแทน ยูเลียน นาเกลส์มันน์ ซึ่งออกไปรับช่วงต่อที่บาเยิร์น

 

 

LINE slotxo
Scroll to Top