​สเปอร์ เจรจาดึง ฮุสเซม อูอาร์ แข่งกับ ปืนใหญ่

​สเปอร์ เจรจาดึง ฮุสเซม อูอาร์

​สเปอร์ เจรจาดึง ฮุสเซม อูอาร์ ร่วมทัพในซัมเมอร์นี้​

สเปอร์ เจรจาดึง ฮุสเซม อูอาร์ มิดฟิลด์ ลียง ร่วมทัพในช่วงซัมเมอร์นี้ เตรียมพร้อมสำหรับข้อเสนอเพิ่มเติม หลังต้องเผชิญหน้ากับคู่แข่งอย่าง อาเซนอล ในการเซ็นสัญญาครั้งนี้ ข่าวกีฬา

gclub
​สเปอร์ เจรจาดึง ฮุสเซม อูอาร์

มีรายงานว่าท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์สสนใจคว้าตัว ฮูสเซม อาอูอาร์ ของลียง ซึ่งเป็นผู้เล่นที่อาร์เซนอลเป็นคู่แข่งกันในพรีเมียร์ลีกมานานแล้วที่เล็งมิดฟิลด์รายนี้ ทีมของมิเกล อาร์เตต้าเคยถูกปฏิเสธข้อเสนอจากลียงเมื่อซัมเมอร์ที่แล้ว โดยสโมสรยืนกรานว่าพวกเขาต้องการรั้งเขาไว้ แต่ทีมจากฝรั่งเศสอยู่ภายใต้ความตึงเครียดด้านการเงินที่เพิ่มขึ้นก่อนเริ่มฤดูกาลใหม่อันเนื่องมาจากวิกฤตเกี่ยวกับข้อตกลงทางทีวี

ตามรายงานของ le10sport ปืนใหญ่ได้ยื่นข้อเสนอใหม่สำหรับ อูอาร์ เมื่อสัปดาห์ที่แล้ว โดยการย้ายน่าจะเป็นไปได้มากกว่าโดย ลียง ยินดีที่จะยอมรับน้อยกว่า 45 ล้านปอนด์ที่พวกเขาเรียกร้องเมื่อฤดูร้อนที่แล้ว อย่างไรก็ตาม สื่อสิ่งพิมพ์เดียวกันได้รายงานว่าอาร์เซนอลจะเผชิญกับการแข่งขันเพื่อแย่งลายเซ็นของเขา โดยท็อตแนมกำลังพิจารณาการย้ายทีมเนื่องจากความต้องการกองกลางมาเสริมทัพในฤดูกาลนี้

กุนซือคนใหม่ นูโน่ เอสปิริโต ซานตู จะได้รับมอบหมายให้พาสเปอร์สกลับคืนสู่แชมเปี้ยนส์ลีก หลังจากที่ได้อันดับที่ 7 ของพรีเมียร์ลีกเมื่อฤดูกาลที่แล้ว และการลงนามของอาวาร์จะช่วยได้อย่างแน่นอน นักเตะวัย 23 ปีรายนี้ลงเล่นในลีกเอิงไป 30 นัดเมื่อฤดูกาลที่แล้ว หลังจากที่เขาขัดขวางการย้ายทีมที่อาจเกิดขึ้น เขาทำประตูได้เจ็ดประตูและสามแอสซิสต์ ช่วยให้ลียงจบอันดับที่สี่ แต่มีแต้มตามหลังลีลล์แชมป์ลีกเพียงเจ็ดแต้ม 

หลังจากมีรายงานเมื่อเร็ว ๆ นี้ว่าเขาพลาดการฝึกและพยายามเรียกร้องให้สียงเปิดโอการการย้ายออกจากสโมสรแต่ อูอาร์ ยืนยันบนโซเชียลมีเดียว่าไม่เป็นเช่นนั้น 

 

 

 

LINE slotxo
Scroll to Top