ลิเวอร์พูล ร่วมลุ้นคว้า ฮาแลนด์ ในฤดูกลาหน้า

ลิเวอร์พูล ร่วมลุ้นคว้า ฮาแลนด์ จากโบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์

ลิเวอร์พูล ร่วมลุ้นคว้า ฮาแลนด์ จากโบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์

ลิเวอร์พูล ร่วมลุ้นคว้า ฮาแลนด์ จากโบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ กองหน้ารายนี้ถือเป็นหนึ่งในแข้งที่มีการแย่งชิงกันมากที่สุดในตอนนี้ และจะถือเป็นการซื้อขายนักเตะที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในประวัติศาสตร์เมื่อสิ้นสุดฤดูกาล หากเจ้าตัวย้ายออกจากทัพเสือเหลือง  ข่าวกีฬา

gclub
ลิเวอร์พูล ร่วมลุ้นคว้า ฮาแลนด์ จากโบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์

ดาวยิงวัย 21 ปีที่ยิงไป 76 ประตูจาก 75 เกมให้กับดอร์ทมุนด์ นับตั้งแต่เขาย้ายจากเร้ดบูลล์ ซัลซ์บวร์กในปี 2020 และต้องมีสโมสรที่จะพร้อมจ่ายเพียง 68 ล้านปอนด์ในช่วงซัมเมอร์หน้าเนื่องจากค่าฉีกสัญญาในสัญญาของเขา แต่มีผลบังคับในปี 2022 เท่านั้น ล่าสุดความสนใจของเรอัล มาดริดได้รับการยืนยันแล้ว และคาดว่าลอส บลังโกส์เป็นหนึ่งในจุดหมายปลายทางที่มีโอกาสมากที่สุด

แต่บาร์เซโลน่า ,แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ,เชลซี ,แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ,บาเยิร์น มิวนิค ,ยูเวนตุสและปารีส แซงต์-แชร์กแมง สโมสรยักษ์ใหญ่ต่างก็จับตามองอย่างใกล้ชิดในสถานการณ์นี้ด้วย แม้ว่าจะมีรายงานว่าเขาอาจมีค่าตัวสูงถึง 100 ล้านปอนด์ก็ตาม

และก่อนหน้านี้ ลิเวอร์พูลเคยคิดว่าเป็นสโสมรที่ไม่ได้สนใจในดิลลายเซ็นของฮาลันด์ แต่สกาย สปอร์ต ดอยช์แลนด์ อ้างว่าทีมจากเมอร์ซีย์ไซด์เป็นคู่แข่งที่จริงจัง รายงานอ้างว่าทีมของ เจอร์เก้น คล็อปป์ อาจต่อสู้แข่งขันกับผู้มีส่วนได้ส่วนเสียอื่น ๆ ในด้านการเงิน แต่พวกเขาเป็นหนึ่งในสโมสรที่มีแนวโน้มว่าจะชนะการแข่งขันโดยไม่คำนึงถึงสโมสรสายทุ่มอย่าง ปารีส แซงต์-แชร์กแมง 

อย่างไรก็ตามมิโน ไรโอล่าเอเยนต์ของ ฮาแลนด์ เปิดเผยว่าพวกเขายังไม่ได้ตัดสิทธิ์ขาดจากโบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ อีกฤดูกาลหนึ่ง และสโมสรก็ต้องการคุยกับดาวยิงวัย 21 ปีรายนี้เพื่อชี้แจงอนาคตของเขา โดยรายงานระบุว่ายักษ์ใหญ่จากเยอรมัน ยินดีที่จะเพิ่มค่าจ้างของ ฮาแลนด์ สำหรับฤดูกาลหน้า โดยรับรายได้สูงถึง 11.9 ล้านปอนด์ในช่วง 12 เดือนนั้น

ดูฟุตบอลพรีเมียร์ลีก ดูสดฟรี!! ถ่ายทอดสดการแข่งขันฟุตบอล บอลสดวันนี้ ดูบอลออนไลน์ ดูบอลฟรี ทุกลีก

อัพเดทข่าว ผลบอล พรีเมียร์ลีก แบบรวดเร็ว ทันใจ ข่าวกีฬาฟุตบอลสดใหม่ทุกวัน ได้ที่นี่

LINE slotxo
Scroll to Top