เทรนต์ มีอาการบาดเจ็บเอ็นร้อยหวายต้องพักหลายสัปดาห์

เทรนต์ มีอาการบาดเจ็บเอ็นร้อยหวาย

อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ มีอาการบาดเจ็บเอ็นร้อยหวาย

อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ มีอาการบาดเจ็บเอ็นร้อยหวาย ลิเวอร์พูลจะไปเยือนน็อตติงแฮม ฟอเรสต์ ทีมแชมป์เปี้ยนชิพในวันอาทิตย์นี้ในเอฟเอ คัพ รอบก่อนรองชนะเลิศ แต่พวกเขาจะไม่มีอเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ ข่าวกีฬา 

gclub
เทรนต์ มีอาการบาดเจ็บเอ็นร้อยหวาย

แบ็คขวารายนี้ทำไปแล้ว 2 ประตูกับอีก 11 แอสซิสต์จาก 26 เกมในลีกสูงสุดในฤดูกาลนี้ และถูกเรียกติดทีมชาติอังกฤษในเกมกระชับมิตรในเดือนมีนาคม อย่างไรก็ตาม คล็อปป์ ยอมรับว่าตอนนี้เขาจะต้องทำโดยไม่มีแข้งวัย 23 ปีรายนี้สักระยะ โดยกองหลังรายนี้มีปัญหาเอ็นร้อยหวายหลังเอาชนะอาร์เซนอล 2-0 

เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีมลิเวอร์พูล กล่าวว่า เทรนต์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ จะต้องพักข้างสนามหลายสัปดาห์จากอาการบาดเจ็บเอ็นร้อยหวาย พวกเขาไปเยือนนอตติงแฮม ฟอเรสต์ ทีมแชมป์เปี้ยนชิพในวันอาทิตย์นี้ ในเกมเอฟเอ คัพ รอบก่อนรองชนะเลิศ แต่จะไม่มีอเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ที่จะพลาดเกมกระชับมิตรของอังกฤษในปลายเดือนนี้

ยังมีข้อสงสัยเกี่ยวกับความฟิตของโมฮาเหม็ด ซาลาห์ ซึ่งคล็อปป์กล่าวว่า “รู้สึกเท้าเล็กน้อย” หลังจากเข้ามาแทนที่ในการชนะ 2-0 ที่อาร์เซนอลในพรีเมียร์ลีกเมื่อวันพุธ คล็อปป์กล่าวว่า: “เทรนต์มีอาการเอ็นร้อยหวาย ดังนั้นเขาจะออกทีมชาติอังกฤษด้วย ไม่ใช่ข่าวดี เราจะรอดูว่าจะใช้เวลานานแค่ไหน” เมื่อถูกถามว่าแบ็คขวาจะลงเล่นสัปดาห์หน้าหรือไม่ กุนซือชาวเยอรมันก็เสริมว่า: “ใช่” คล็อปป์ไม่แน่ใจว่าอเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์จะกลับมาเมื่อไหร่ แต่เจมส์ มิลเนอร์และโจ โกเมซเป็นตัวเลือกให้แบ็คขวาแทนในกรณีที่เขาไม่อยู่ “เราจะดูกันว่าจะต้องใช้เวลานานแค่ไหน” เขากล่าวเสริม “การแทนที่เขาเป็นเรื่องยาก แต่เป็นไปได้

ดูฟุตบอลพรีเมียร์ลีก ดูสดฟรี!! ถ่ายทอดสดการแข่งขันฟุตบอล บอลสดวันนี้ ดูบอลออนไลน์ ดูบอลฟรี ทุกลีก

อัพเดทข่าว ผลบอล พรีเมียร์ลีก แบบรวดเร็ว ทันใจ ข่าวกีฬาฟุตบอลสดใหม่ทุกวัน ได้ที่นี่

 

LINE slotxo
Scroll to Top