มาดริด กำลังตามล่าตัว แฮร์รี่ เคน ในช่วงซัมเมอร์นี้

มาดริด กำลังตามล่าตัว แฮร์รี่ เคน

มาดริด ยังคงให้ความสนใจในการเซ็นสัญญา แฮร์รี่ เคน

มาดริด ยังคงให้ความสนใจในการเซ็นสัญญา แฮร์รี่ เคน มีรายงานว่าเรอัล มาดริด กำลังตามล่าตัว แฮร์รี่ เคน กองหน้าท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ส ซึ่งตกเป็นเป้าหมายของแมนเชสเตอร์ ซิตี้ และแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ข่าวกีฬา 

gclub
มาดริด กำลังตามล่าตัว แฮร์รี่ เคน

ปัจจุบันนักเตะวัย 28 ปี รายนี้ยอดเยี่ยมมากภายใต้การคุมทีมของ อันโตนิโอ คอนเต้ โดยทำไป 5 ประตูกับอีก 4 แอสซิสต์ในการลงสนาม 7 นัดล่าสุด อย่างไรก็ตาม ด้วยสัญญาที่เหลืออีกเพียงสองปีและความปรารถนาที่จะคว้าถ้วยรางวัล โดยการเก็งกำไรยังคงมีอยู่ว่าแข้งทีมชาติอังกฤษจะย้ายออกจากลอนดอนเหนือในปี 2022 หรือเปล่า

จากข้อมูลของ Fichajes ผู้ชื่นชอบ แมนเชสเตอร์ซิตี้ และ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในระยะยาวได้เข้าร่วมกับ เรอัล มาดริด ในการใคร่ครวญการเสนอราคา รายงานระบุว่า Kane ถือเป็นอีกทางเลือกหนึ่งหาก Los Blancos ไม่ชนะการแข่งขันเพื่อลงนาม Erling Braut Haaland ฟรอน ต์ แมนของ Borussia Dortmund 

นอกจากนี้ มีการอ้างว่าซิตี้อาจเตรียมที่จะใช้จ่ายมากกว่า 140 ล้านยูโร (117 ล้านปอนด์) ให้กับ Kane ในช่วงซัมเมอร์นี้ เฉพาะในกรณีที่พวกเขาไม่ได้เซ็นสัญญากับ Haaland 

แฮร์รี่ เคน ใช้ชีวิตในอาชีพค้าแข้งกับ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ มายาวนานและได้สร้างชื่อเสียงให้กับตัวเองว่าเป็นหนึ่งในผู้ทำประตูที่ดีที่สุดในเกมสมัยใหม่ แม้ว่าเขาจะมีความสุขกับความสำเร็จส่วนตัวมากมาย แต่เขาก็ยังไม่ได้รับรางวัลเดียวในอาชีพการงานของเขา ไม่ว่าจะเป็นในระดับสโมสรหรือระดับนานาชาติ

ดูฟุตบอลพรีเมียร์ลีก ดูสดฟรี!! ถ่ายทอดสดการแข่งขันฟุตบอล บอลสดวันนี้ ดูบอลออนไลน์ ดูบอลฟรี ทุกลีก

อัพเดทข่าว ผลบอล พรีเมียร์ลีก แบบรวดเร็ว ทันใจ ข่าวกีฬาฟุตบอลสดใหม่ทุกวัน ได้ที่นี่

LINE slotxo
Scroll to Top