อาร์เตต้าพร้อมเจรจาซามูเอล อุมติตี้

ปืนใหญ่กำลังจับตามองอุมติตี้

อาร์เซนอล พิจารณาย้าย ซามูเอล อุมติตี้ เข้าร่วมทีม

อาร์เซนอล พิจารณาย้าย ซามูเอล อุมติตี้ เข้าร่วมทีม มีรายงานมาว่า อาร์เซน่อลกำลังพิจารณาที่จะ คว้าตัว ซามูเอล อุมติ ตี้ ปราการหลังบาร์เซโลน่าท่ามกลางความกังวลเกี่ยวกับ อนาคตของ วิลเลียม ซาลิบา ที่สโมสร ข่าวกีฬา

gclub
ปืนใหญ่กำลังจับตามองอุมติตี้

ผู้ชนะการแข่งขันฟุตบอลโลก Umtiti ยังคงไม่ได้ภาพที่ Camp Nou ภายใต้ Xavi แต่บาร์เซโลนาถูกกดดันให้ยื่นสัญญาต่อสัญญากับชาวฝรั่งเศสด้วยการลดเงินเดือนในเดือนมกราคม เงื่อนไขก่อนหน้าของ Umtiti จะหมดอายุเมื่อสิ้นสุดฤดูกาล แต่ด้วยการตัดค่าจ้าง ข้อตกลงใหม่ของเขาทำให้บาร์เซโลนาสามารถลงทะเบียน Ferran Torres ได้หลังจากที่เขาย้ายจากแมนเชสเตอร์ซิตี้

นักเตะวัย 28 ปีรายนี้ต้องพักรักษาตัวนาน 3 เดือนเนื่องจากนิ้วเท้าหักเมื่อต้นปีนี้ แต่เขากลับถูกห้ามออกจากทีมไม่ว่าด้วยวิธีใด โดยได้ลงเล่นในลา ลีกาเพียงนัดเดียวในฤดูกาลนี้ การลงเล่นคนเดียวของอุมติตี้ทำให้เขาเล่นได้เต็ม 90 นาทีในการเสมอ 2-2 กับโอซาซูน่าในเดือนธันวาคม และเขาได้เป็นตัวสำรองที่ไม่ได้ใช้งานถึง 21 ครั้งในฤดูกาลนี้

เป็นผลให้อดีต ชายของ Lyon ยังคงถูกคาดหวังอย่างกว้างขวางว่าจะถูกขนออกในช่วงซัมเมอร์นี้ทั้งๆที่ข้อตกลงใหม่ของเขาและการกลับมาที่ Groupama Stadium ได้รับการพิจารณา นีซ ,มงต์เปลลิเย่ร์ เอชเอ สซี และแรนส์ต่างก็สนใจเซ็นเตอร์แบ็ครายนี้เช่นกัน แต่ตามรายงานของเดลี่ สตาร์ อาร์เซนอลได้รับการเสนอโอกาสที่จะเซ็นสัญญากับเขาในช่วงซัมเมอร์นี้

มิเกล อาร์เตต้ายังไม่ได้ส่งซาลิบาลงเล่นให้ทีมแรกในลอนดอนเหนือนับตั้งแต่เขามาถึงในปี 2019 แต่นักเตะวัย 21 ปีรายนี้ประสบความสำเร็จจากการยืมตัวที่มาร์กเซยในช่วงที่อยู่ห่างจากสโมสรชั่วคราวเป็นครั้งที่สาม

Saliba ได้รับการเสนอชื่อให้เป็นนักเตะยอดเยี่ยมแห่งปีของลีกเอิงในฤดูกาล 2021-22 เช่นเดียวกับการสร้างทีมยอดเยี่ยมแห่งปี และความพยายามของเขายังทำให้เห็นเขาบุกเข้ามาในทีมชาติฝรั่งเศสอีกด้วย อดีตชายของแซงต์-เอเตียนมีกำหนดจะกลับอาร์เซนอลในฤดูกาล 2022-23 แต่รายงานเสริมว่า “ความสงสัยยังคงมีอยู่” เกี่ยวกับอนาคตของเขาที่เอมิเรตส์

ดูฟุตบอลพรีเมียร์ลีก ดูสดฟรี!! ถ่ายทอดสดการแข่งขันฟุตบอล บอลสดวันนี้ ดูบอลออนไลน์ ดูบอลฟรี ทุกลีก

อัพเดทข่าว ผลบอล พรีเมียร์ลีก แบบรวดเร็ว ทันใจ ข่าวกีฬาฟุตบอลสดใหม่ทุกวัน ได้ที่นี่

LINE slotxo
Scroll to Top