พรีวิวฟุตบอลคู่ระหว่าง ฟูแล่ม vs แบล็คพูล แชมป์เปี้ยนชิพ

พรีวิวฟุตบอลคู่ระหว่าง ฟูแล่ม vs แบล็คพูล แชมป์เปี้ยนชิพ

พรีวิวฟุตบอลคู่ระหว่าง ฟูแล่ม vs แบล็คพูล แชมป์เปี้ยนชิพ อังกฤษ 

พรีวิวฟุตบอลคู่ระหว่าง ฟูแล่ม vs แบล็คพูล แชมป์เปี้ยนชิพ อังกฤษ วันนี้มีฟุตบอลอีก 1 คู่ ที่หน้าสนใจจะหยิบยกมาพูดถึงและมาวิเคราะห์กันแบบละเอียดก็คงจะหนีไม่พ้นทีมอันดับ 1 อย่าง ฟูแล่ม วันนี้จะเปิดบ้านรับการมาเยือนทีม แบล็คพูล ข่าวกีฬา

gclub
พรีวิวฟุตบอลคู่ระหว่าง ฟูแล่ม vs แบล็คพูล แชมป์เปี้ยนชิพ

วันเวลาการแข่งขัน

วันที่ 2ต มกราคม 2565

เวลาแข่งขัน : 22:00  น.

สนามแข่ง :  Craven Cottage (London)

(ผลงานเจอกัน 5 นัดหลังสุดทั้งสองทีม)

11/09/21 –   แบล็คพูล 1-0 ฟูแล่ม

18/04/15 –  แบล็คพูล 0- 1 ฟูแล่ม

06/11/14 –   ฟูแล่ม 2-2 แบล็คพูล

16/01/13 –    แบล็คพูล 1-1 ฟูแล่ม

05/01/13-    ฟูแล่ม 2-2 แบล็คพูล

พรีวิวก่อนเกมแข่ง – ฟูแล่ม vs แบล็คพูล, 11 ตัวแรก ,วิเคราะห์ผู้เล่น,ผลสกอร์,

ฟูแล่ม เจ้าบ้านต้องบอกเลยว่าอยู่ในชั่วโมงร้องแรงเอามากๆ 4 นัด หลังสุดพวกเขายิงไป 22 ประตู แบ่งเป็นเปอร์เซ็นเฉลี่ยออกมาตกที่นัดล่ะ 5.5 ลูก เลยทีเดียว ต้องบอกว่า 2 นัด ล่าสุดที่ทั้ง 2 ทีมเจอกันเป็นฝ่ายพลัดกันชนะมาคนล่ะ 1 นัด ส่วนทางด้านของ แบล็คพูล สถิติที่เล่นในบ้านถือว่าใช้ได้เลยแข่งไป 4 นัด เก็บชัยได้ 3 นัด แพ้ไป 1 เกมส์ เป็นฟอร์มที่ไม่น่าเกลียดเลย เกมส์ส่วนมากที่เสียแต้มไปโดยเปล่าประโยชน์ส่วนมากจะเป็นเกมส์นอกบ้านที่รักษาแต้มไม่ได้เช่นเดียวกัน

ความพร้อมทั้งสองทีม

ความพร้อมล่าสุดของ ฟูแล่ม 

ฟูแล่ม เจ้าถิ่นคืนนี้จะเปิด สนาม : Craven Cottage (London) ต้อนรับการมาเยือน แบล็คพูล  โดยกุนซือใหญ่ชาวโปรตุเกส มาร์โก ซิลวา โดยจะมาด้วยระบบ 4-2-3-1 โดยเป็นแผนหลักที่ใช้มาตลอดคืนนี้จะใช้ มูนิซ  กองหน้าทีมชาติ บราซิล วัย 20 ปี จะยืนเป็นกองตัวหน้าเป้า โดยมี คาร์วัลโญ่ ที่ค่อยเป็นกองกลางตัวรุกที่จะช่วยทำเกมส์บุกกับ มูนิซ อย่างแน่นอน ส่วนที่จะขาดหมดสิทธิ์ใช้งานก็มีแค่ อีวาน กาวาไลโร่ กับ เทเรนซ์ คอนโกโล ที่ยังไม่หายดีนอกนั่นยังผนึกกำลังอยู่คบ

รายชื่อคาดว่าน่าจะลงสนาม (4-2-3-1)มาเร็ค โรดัค – เดนิส โอดอย, โทซิน อาดาราบิโอโย่, ทิม รีม, โจ ไบรอัน – แฮร์ริสัน รีด, ทอม แคร์นี่ย์ – แฮร์รี่ วิลสัน, ฟาบิโอ คาร์วาลโญ่, นีสเคนส์ เคบาโน่ – อเล็กซานดาร์ มิโตรวิช

ความพร้อมล่าสุดของ แบล็คพูล 

ส่วนทางด้าน นีล คริตช์ลี่ โค้ชใหญ่ของ แบล็คพูล จะมาด้วยระบบ 4-4-2  ยังคงเป็นฟอร์มที่ไม่ดีเท่าที่ควรและทีมยังประสบปัญหาสภาพทีมที่มีนักเตะบอลเจ็บรวมทั้งหมด 7 ราย เจมส์ ฮัสแบนด์, เคชี่ แอนเดอร์สัน, แกรนท์ เวิร์ด, แมตตี้ เวอร์ทู, รีซ เจมส์, คริสโตเฟอร์ แมกซ์เวลล์ และ ซันนี แครี่ และจะไม่มีรายชื่อในวันนี้ ถือว่าเป็นเรื่องโชคร้ายสุดๆของ แบล็คพูล ทีมเยือน ส่วนผลงานนัดล่าสุด แบล็คพูล เก็บชัยได้ 1 นัด โดยการที่เอาชนะ มิลล์วอลล์ ได้ 1 ประตูต่อ 0 แบบใจหายเลย

รายชื่อคาดว่าน่าจะลงสนาม(4-4-2) ดาเนียล กริมชอว์ – ดูจอน สเตอร์ลิง, มาร์วิน เอ็คปิเตต้า, ดาเนียล เกรตาร์สสัน, จอร์แดน กาเบรียล – จอช บาวเลอร์, ไรอัน วินเทิล, เคนเน็ธ ดูกอลล์, ซีเจ แฮมิลตัน –  เยอร์รี่ เยทส์, แกรี่ เมดีน

ทรรศนะบอล

ด้วยสภาพความพร้อมของทั้ง 2 ทีมและรายชื่อความพร้อมยังมองไปที่ ฟู่แล่ม ที่จะมีโอกาศเก็บชัยชนะได้ในนัดนี้เพื่อทำการหนีห่างรองจ่าฝูงอย่าง แบล็คโคลเวอร์ ที่ 52 คะแนะเพื่อเพิ่มโอกาศขึ้นชั้นไปเล่น พรีเมียร์-ลีก ส่วนนัดนี้ของ แบล็คพูล ทั้งสภาพความพร้อมของทีมและอากาศนักเตะบาดเจ็บ มีโอกาสน้อยมากที่จะมาคว้า 3 แต้ม ในบ้านของ ฟูแล่ม 

ความน่าจะเป็น 

ฟูแล่ม 2-0 แบล็คพูล

ดูฟุตบอลพรีเมียร์ลีก ดูสดฟรี!! ถ่ายทอดสดการแข่งขันฟุตบอล บอลสดวันนี้ ดูบอลออนไลน์ ดูบอลฟรี ทุกลีก

อัพเดทข่าว ผลบอล พรีเมียร์ลีก แบบรวดเร็ว ทันใจ ข่าวกีฬาฟุตบอลสดใหม่ทุกวัน ได้ที่นี่

LINE slotxo
Scroll to Top