ความคืบหน้าในข้อเสนอซื้อเชลซี

ความคืบหน้าในข้อเสนอซื้อเชลซี

มหาเศรษฐีตุรกีเผยมีโอกาสซื้อเชลซี 90% 

มหาเศรษฐีตุรกีเผยมีโอกาสซื้อเชลซี 90% เมอร์ชาน ไบรัก มหาเศรษฐีชาวตุรกี ยืนยันว่าเขามีความคืบหน้าในข้อเสนอซื้อเชลซีจากโรมัน อับราโมวิช หลังจากรัสเซียตัดสินใจขายสโมสรนี้ ข่าวกีฬา

gclub
ความคืบหน้าในข้อเสนอซื้อเชลซี

หลังจากประกาศว่าเขาจะยุติการอยู่ที่สแตมฟอร์ด บริดจ์ 19 ปีที่โรมัน อับราโมวิชดูเหมือนจะถูกน้ำท่วมด้วยความสนใจในยักษ์ใหญ่ในพรีเมียร์ลีก อย่างที่เป็นอยู่ บลูส์สามารถขายอะไรก็ได้ระหว่าง 2.5 พันล้านปอนด์ถึง 4 พันล้านปอนด์ ซึ่งเป็นราคาขอของมหาเศรษฐีชาวรัสเซีย แต่ความปรารถนาในการขายอย่างรวดเร็วอาจส่งผลกระทบในทางลบต่อการบรรลุความต้องการนั้น

แม้ว่าจะมีการกล่าวกันว่ามีคู่ครองที่เต็มใจจากสหรัฐอเมริกาและตะวันออกกลาง Bayrak ประธานบริษัทก่อสร้าง AB Group รู้สึกว่าเขาเป็นหนึ่งในผู้นำในการบรรลุข้อตกลง Bayrak พูดกับOda TVว่า: “เรามาถึงขั้นหนึ่งแล้ว ฝ่ายกฎหมายและการเงินของเราจะเริ่มต้นการเจรจากับฝ่ายกฎหมายที่ลอนดอนในวันพฤหัสบดี ซึ่งจะเป็นเช่นนี้ในวันพฤหัสบดี เราจะแจ้งแพลตฟอร์มการเปิดเผยข้อมูลต่อสาธารณะ 

ผู้คนกำลังพูดถึงเรื่องนี้ เรามีความคืบหน้าในการเจรจา และโลกเชื่อว่าเรามีโอกาส 90% ที่จะบรรลุข้อตกลง อับราโมวิชก็คิดเช่นเดียวกัน” Vivek Ranadiveเจ้าของ Sacramento Kings ถูกกล่าวหาว่าเป็นผู้สมัครอีกคนในช่วง 48 ชั่วโมงที่ผ่านมา 

ดูฟุตบอลพรีเมียร์ลีก ดูสดฟรี!! ถ่ายทอดสดการแข่งขันฟุตบอล บอลสดวันนี้ ดูบอลออนไลน์ ดูบอลฟรี ทุกลีก

อัพเดทข่าว ผลบอล พรีเมียร์ลีก แบบรวดเร็ว ทันใจ ข่าวกีฬาฟุตบอลสดใหม่ทุกวัน ได้ที่นี่

LINE slotxo
Scroll to Top