นักเตะซิตี้ ใครจะมีชื่อรับใช้ชาติ

นักเตะซิตี้ ใครจะมีชื่อรับใช้ชาติ

นักเตะแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ใครจะมีชื่อติดทีมชาติ

นักเตะแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ใครจะมีชื่อติดทีมชาติ นักเตะซิตี้คนไหนติดทีมชาติ? เมื่อการแข่งขันในพรีเมียร์ลีกกำลังจะยุติลง ผู้เล่นซิตี้ 19 คนจะได้ลงเล่นในช่วงพักเบรกทีม ข่าวกีฬา

gclub
นักเตะซิตี้ ใครจะมีชื่อรับใช้ชาติ

ผู้เล่นระดับสูงที่มีชื่อเสียงหลายคนจะไม่มีส่วนร่วมรวมถึงKevin De Bruyne , Kyle Walker , Ederson , Gabriel JesusและRuben Dias – หลังได้รับบาดเจ็บ – แต่Pep Guardiolaจะจับตาดูผู้เล่นที่ได้รับการคัดเลือกอย่างใกล้ชิด และหวังว่านักเตะรุ่นพี่ทุกคนจะกลับมายังเอทิฮัด สเตเดี้ยมโดยปราศจากอาการบาดเจ็บ ก่อนการแข่งขันที่ท้าทายในทุกรายการตั้งแต่เดือนเมษายนเป็นต้นไป 

พลเมืองมีตัวแทน 4 คนในทีมชาติอังกฤษของแกเร็ธ เซาธ์เกต โดยมี ฟิล โฟเดน , แจ็ค กรีลิช , ราฮีม สเตอร์ลิงและจอห์น สโตนส์พร้อมที่จะเผชิญหน้าสวิตเซอร์แลนด์และไอวอรี่โคสต์ในการเผชิญหน้ากระชับมิตรที่สนามเวมบลีย์ 

คู่หู ชาว โปรตุเกสJoao Canceloและ Bernardo Silvaได้รับการเรียกตัวให้เข้าร่วมการ แข่งขันรอบรองชนะเลิศ ฟุตบอลโลกปี 2022รอบรองชนะเลิศกับตุรกี อย่างไรก็ตาม อดีตนักเตะรายนี้ไม่สามารถเล่นได้เนื่องจากเขาถูกระงับ หากโปรตุเกสเอาชนะตุรกี ผู้เล่นทั้งสองจะต้องแข่งขันกับอิตาลีหรือมาซิโดเนียเหนือในรอบรองชนะเลิศเพลย์ออฟในวันที่ 29 มีนาคมเพื่อเข้าร่วมการแข่งขันในปีนี้ที่กาตาร์ 

ในขณะเดียวกันคู่หู ชาว สเปน โรดรี และอาย เม ริก ลาปอร์ตคาดว่าจะได้ลงเล่นในเกมกระชับมิตรกับแอลเบเนียและไอซ์แลนด์ โดยคู่หลังกำลังอยู่ในการแข่งขันที่จะเริ่มการแข่งขันนัดที่ 14 ติดต่อกันให้กับลา โรฆา นับตั้งแต่ครั้งแรกที่ยูโร 2020 

อิลคาย กุนโดกันจะมองหาการทำประตูต่อไปกับเยอรมนีเมื่อพวกเขาพบกับอิสราเอลและเนเธอร์แลนด์ในเกมกระชับมิตร นักเตะวัย 31 ปีรายนี้ทำไปสามประตูในสองทีมชาติล่าสุดของเขา มิดฟิลด์วัย 31 ปีรายนี้น่าจะเจอกับเพื่อนร่วมทีมซิตี้และกองหลังชาวเนเธอร์แลนด์ อย่าง นาธาน อาเก้ซึ่งหวังว่าจะได้ลงเล่นให้ทีมชาติในเกมกับดี มานน์ชาฟต์ และเดนมาร์ก โดยลงเล่นเพียง 6 เกมจาก 20 เกมหลังสุด รวมถึงเพียงแค่ หนึ่งเริ่มต้น

ดูฟุตบอลพรีเมียร์ลีก ดูสดฟรี!! ถ่ายทอดสดการแข่งขันฟุตบอล บอลสดวันนี้ ดูบอลออนไลน์ ดูบอลฟรี ทุกลีก

อัพเดทข่าว ผลบอล พรีเมียร์ลีก แบบรวดเร็ว ทันใจ ข่าวกีฬาฟุตบอลสดใหม่ทุกวัน ได้ที่นี่

LINE slotxo
Scroll to Top