บรูโน่ แฟร์นานเดส ต่อสัญญาระยะยาวกับแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

แฟร์นันเดส ต่อสัญญาระยะยาวกับปีศาจแดง

บรูโน่ แฟร์นานเดส ต่อสัญญาระยะยาวกับแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

บรูโน่ แฟร์นานเดส ต่อสัญญาระยะยาวกับแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด บรูโน่ แฟร์นันเดส เซ็นสัญญาระยะยาวกับแมนฯ ยูไนเต็ด เพื่อก้าวกระโดดท่ามกลางผู้ทำเงินสูงสุด ข่าวกีฬา

gclub
แฟร์นันเดส ต่อสัญญาระยะยาวกับปีศาจแดง

ข้อตกลงใหม่ของแข้งวัย 27 ปีจะทำให้เขาอยู่ที่โอลด์ แทร็ฟฟอร์ดจนถึงฤดูร้อนปี 2026 พร้อมตัวเลือกที่จะขยายเวลาออกไปอีกหนึ่งปีรวมอยู่ในเงื่อนไข เฟอร์นันเดสเป็นที่ยอมรับอย่างรวดเร็วในฐานะส่วนสำคัญของทีมชุดใหญ่ของแมนฯ ยูไนเต็ดหลังจากเข้าร่วมในเดือนมกราคม 2020 โดยมีส่วนทำให้ 20 ประตูใน 22 นัดในช่วงครึ่งหลังของแคมเปญ 2019-20 โดยตรง

นักเตะทีมชาติโปรตุเกสทำไปแล้ว 49 ประตูและแอสซิสต์ 39 ในการลงเล่น 117 นัดให้กับสโมสรในทุกรายการ “ตั้งแต่ตอนที่ผมเข้าร่วมทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ผมได้มีความสัมพันธ์พิเศษกับสโมสรและแฟนบอลที่น่าทึ่งของเรา ผมโตมากับการดูทีมนี้ และฝันว่าสักวันจะได้มีโอกาสเล่นที่นี่” แฟร์นันเดส บอกกับเว็บไซต์ทางการของสโมสร “ความฝันนั้นกลายเป็นความจริงและเป็นเกียรติ แม้จะผ่านไปสองปีแล้ว ก็ยังรู้สึกอัศจรรย์ใจที่ได้ก้าวออกไปที่โอลด์ แทรฟฟอร์ด ได้ยินแฟนๆ ร้องเพลงของผมและทำประตูหน้าสเตรทฟอร์ด เอนด์ นับเป็นเกียรติอย่างยิ่งที่ได้ สวมเสื้อตัวนี้และต่อสู้เพื่อสโมสรที่ยอดเยี่ยมของเรา

มีอีกมากที่ฉันต้องการบรรลุที่นี่ และฉันรู้ว่านั่นก็เหมือนกันสำหรับทีมและทีมงานที่เหลือ มากกว่าสิ่งอื่นใด เราต้องการมอบความสำเร็จให้กับแฟน ๆ ที่พวกเขาสมควรได้รับ “เราได้แบ่งปันช่วงเวลาที่ยอดเยี่ยมในช่วงหลายปีที่ผ่านมา แต่สิ่งที่ดีที่สุดยังไม่มาจากตัวฉันและทีมนี้” John Murtoughผู้อำนวยการฟุตบอลของ Man United กล่าวเสริมว่า: “ทุกคนตระหนักดีถึงความสำคัญของ Bruno ที่มีต่อ Manchester United เป้าหมายและสถิติการช่วยเหลือของเขานั้นยอดเยี่ยมและเขาได้แสดงได้อย่างยอดเยี่ยมอย่างต่อเนื่องตั้งแต่เข้าร่วมสโมสร

อัตราการทำงาน ความทุ่มเท และทัศนคติที่ยอดเยี่ยมของบรูโน่คือสิ่งที่เราต้องการจากผู้เล่นแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อย่างแท้จริง เขาเป็นมืออาชีพขั้นสุดยอดพร้อมคุณสมบัติที่ยอดเยี่ยมมากมายในการขับเคลื่อนมาตรฐานระดับสูงที่จำเป็นต่อการเล่นให้กับสโมสรที่ยิ่งใหญ่แห่งนี้ “เช่นเดียวกับทุกๆ คนในสโมสรฟุตบอล บรูโน่ ยังคงมีความทะเยอทะยานอย่างมาก และมุ่งมั่นที่จะสร้างความสำเร็จอย่างยั่งยืนในสนามเพื่อนำเรากลับไปสู่ความท้าทายสำหรับตำแหน่งแชมป์” เฟอร์นันเดส ซึ่งรั้งอยู่เหนือมาซิโดเนียยิงโปรตุเกสไปฟุตบอลโลกเมื่อต้นสัปดาห์นี้ ได้รับรางวัลเซอร์ แมตต์ บัสบี้ ซึ่งมอบให้กับนักเตะยอดเยี่ยมประจำฤดูกาลของแมนฯ ยูไนเต็ด ในทั้งสองแคมเปญของเขากับสโมสรจนถึงตอนนี้

ดูฟุตบอลพรีเมียร์ลีก ดูสดฟรี!! ถ่ายทอดสดการแข่งขันฟุตบอล บอลสดวันนี้ ดูบอลออนไลน์ ดูบอลฟรี ทุกลีก

อัพเดทข่าว ผลบอล พรีเมียร์ลีก แบบรวดเร็ว ทันใจ ข่าวกีฬาฟุตบอลสดใหม่ทุกวัน ได้ที่นี่

LINE slotxo
Scroll to Top