แอตเลติโก มาดริด ต้องการ แกเร็ธ เบล ช่วงตลาดที่จะถึงนี้

แอตเลติโก มาดริด ต้องการ แกเร็ธ เบล

แอตเลติโก มาดริด กำลังจับตามอง แกเร็ธ เบล

แอตเลติโก มาดริด กำลังจับตามอง แกเร็ธ เบล มีรายงานว่า แอตเลติโก มาดริด เตรียมเซ็นสัญญา คว้าตัว แกเร็ธ เบลปีก ของ เรอัล มาดริด มาร่วมทีม แบบไร้ค่าตัวในช่วงซัมเมอร์นี้ ข่าวกีฬา  

gclub
แอตเลติโก มาดริด ต้องการ แกเร็ธ เบล

ไม่มีความลับใดที่นักเตะทีมชาติเวลส์จะออกจากเบอร์นาบิวเมื่อสิ้นสุดฤดูกาลเมื่อสัญญาของเขาหมดลง ซึ่งจะทำให้ช่วงเวลา 9 ปีที่ Los Blancos ของเขาสิ้นสุดลง เบลตกเป็น ข่าว ว่าจะย้ายกลับไปเล่นในพรีเมียร์ลีกและการกลับมาเล่นให้กับอดีตสโมสรท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ ขณะเดียวกันก็มีการเสนอแนะว่าเขาอาจย้ายไปร่วมทีมคาร์ดิฟฟ์ ซิตี้ ที่บ้านเกิดได้ในขณะที่เขาดูฟิตก่อนจะลงเล่นฟุตบอลโลกที่เวลส์ ปลายปีนี้

จากข้อมูลของ Fichajes เบลเป็นหนึ่งในบรรดานาบิล เฟคี ร์ และดาบิด การ์เซียใน รายชื่อผู้เข้าชิงของ ดีเอโก้ ซิเมโอเน่สำหรับตลาดซื้อขายนักเตะ ที่กำลังจะมาถึง แต่อดีตนักเตะรายนี้เป็นตัวเลือกที่เสี่ยงกว่าเมื่อพิจารณาจากระยะเวลาหลายปีที่เขาเล่นให้กับเมืองหลวงสเปนอีกครึ่ง

เมื่อสัปดาห์ที่แล้ว มีรายงานว่า Atletico จะเผชิญกับการแข่งขันจากบาร์เซโลนาสำหรับลายเซ็น Bale ในขณะที่ 32 ปีก็เชื่อมโยงกับการย้ายไปยัง MLS ชุด DC United ตลอดอาชีพค้าแข้งที่เบอร์นาเบว เบลทำไป 106 ประตูและช่วย 67 แอสซิสต์จากการลงเล่น 258 นัดให้กับสโมสร

ดูฟุตบอลพรีเมียร์ลีก ดูสดฟรี!! ถ่ายทอดสดการแข่งขันฟุตบอล บอลสดวันนี้ ดูบอลออนไลน์ ดูบอลฟรี ทุกลีก

อัพเดทข่าว ผลบอล พรีเมียร์ลีก แบบรวดเร็ว ทันใจ ข่าวกีฬาฟุตบอลสดใหม่ทุกวัน ได้ที่นี่

LINE slotxo
Scroll to Top