ซาลาห์ ของลิเวอร์พูล คว้าตำแหน่งนักเตะยอดเยี่ยมแห่งปีของ FWA

ซาลาห์คว้านักเตะยอดเยี่ยม FWA

ซาลาห์ คว้าตำแหน่งนักเตะยอดเยี่ยมแห่งปีของ FWA

ซาลาห์ คว้าตำแหน่งนักเตะยอดเยี่ยมแห่งปีของ FWA โมฮาเหม็ด ซาลาห์ แนว รุก ของ ลิเวอร์พูลคว้ารางวัลนักเตะยอดเยี่ยมแห่งปีของสมาคมนักเขียนฟุตบอลแห่งปี ประจำฤดูกาล 2021-22  ข่าวกีฬา  

gclub
ซาลาห์คว้านักเตะยอดเยี่ยม FWA

นักเตะทีมชาติอียิปต์มีความสุขกับการรณรงค์ครั้งยิ่งใหญ่ต่อหน้าประตูให้กับหงส์แดงที่ไล่ตามสี่เท่าด้วยการยิง 30 ครั้งและการช่วยเหลือ 14 ครั้งจาก 44 แมตช์ในทุกทัวร์นาเมนต์ 22 ประตูของซาลาห์และ 13 แอสซิสต์ของเขามาจาก 31 เกมในพรีเมียร์ลีก และนักเตะวัย 29 ปีได้รับคะแนนโหวต 48% เพื่อคว้ารางวัลเป็นครั้งที่สอง 

ซาลาห์ ซึ่งได้รับเลือกให้เป็นนักฟุตบอลยอดเยี่ยมแห่งปีของ FWA ในปี 2018 เอาชนะคู่แข่งสามอันดับแรกอย่างเควิน เดอ บรอยน์และเดคแลน ไรซ์เพื่อชิงรางวัล ขณะที่ซาแมนธา เคอร์ จาก ทีมเชลซีคว้ารางวัลนักฟุตบอลหญิงยอดเยี่ยมแห่งปี 

Kerr ทำประตูได้ 18 ประตูในการแข่งขันหลายนัดให้กับทีมของEmma Hayesในระหว่างการประมูลเพื่อคว้าแชมป์ Women’s Super League นอกเหนือจากการให้ความช่วยเหลือสี่ครั้งในขณะที่เชลซีนั่งสี่แต้มจาก Arsenal ที่ด้านบนสุดของตารางโดยเล่นเกมมากขึ้น นักเตะวัย 28 ปีรายนี้ได้รับคะแนนโหวต 40% ให้กวาดรางวัลนี้ โดยที่วิเวียนน์ มิเอเดมาของอาร์เซน่อลได้อันดับที่สองและลอเรน เฮมป์จากแมนเชสเตอร์ ซิตี้ จบที่อันดับสาม

ดูฟุตบอลพรีเมียร์ลีก ดูสดฟรี!! ถ่ายทอดสดการแข่งขันฟุตบอล บอลสดวันนี้ ดูบอลออนไลน์ ดูบอลฟรี ทุกลีก

อัพเดทข่าว ผลบอล พรีเมียร์ลีก แบบรวดเร็ว ทันใจ ข่าวกีฬาฟุตบอลสดใหม่ทุกวัน ได้ที่นี่

LINE slotxo
Scroll to Top