โรเบิร์ตส์พาซันเดอร์แลนด์ไปเวมบลีย์

โรเบิร์ตส์พาซันเดอร์แลนด์เข้าชิง

แพทริค โรเบิร์ตส์ทำให้ซันเดอร์แลนด์เข้าชิงลีกวันเพลย์ออฟได้

แพทริค โรเบิร์ตส์ทำให้ซันเดอร์แลนด์เข้าชิงลีกวันเพลย์ออฟได้ ซันเดอร์แลนด์จะ พบกับ วีคอมบ์ วันเดอเรอร์ส ในรอบรองชนะเลิศลีก วัน หลังจากเสมอกับ เชฟฟิลด์ เว้นส์เดย์ 1-1 เมื่อคืนวันจันทร์ที่ผ่านมา ข่าวกีฬา

gclub
โรเบิร์ตส์พาซันเดอร์แลนด์เข้าชิง

ซันเดอร์แลนด์ตีสายเพื่อเอาชนะเชฟฟิลด์เว้นส์เดย์ด้วยสกอร์รวม 2-1 และประทับตราจุดของพวกเขาในรอบเพลย์ออฟ Sky Bet League One รอบชิงชนะเลิศ  แมวดำขึ้นนำ 1-0 สู่ฮิลส์โบโรห์ในคืนวันจันทร์ แต่ประตูของลี เกรกอรีในช่วงครึ่งหลังทำให้เสมอกันก่อนที่แพทริค โรเบิร์ตส์จะโผล่ขึ้นมาพร้อมกับผู้ชนะในช่วงทดเวลาบาดเจ็บ

มันเป็นประตูที่ผนึกเส้นทางสู่เวมบลีย์ให้กับทีมของอเล็กซ์ นีล ซึ่งพวกเขาจะพบกับวีคอมบ์เพื่อชิงตำแหน่งแชมเปี้ยนชิพฤดูกาลหน้าในวันเสาร์ที่ 21 พฤษภาคมนี้ ตามหลัง 1-0 หลังจากเลกแรกของวันศุกร์ที่สเตเดียมออฟไลท์วันพุธจำเป็นต้องชนะที่ฮิลส์โบโรห์อย่างน้อยก็เพื่อเล่นเกมต่อเวลาพิเศษ เมื่อลี เกรกอรีทำตาข่ายได้ในเวลา 16 นาทีเพื่อนำนกฮูกขึ้นนำ การแข่งขันดูเหมือนจะถูกกำหนดให้ใช้เวลาอีก 30 นาทีในการตัดสินว่าใครจะได้เข้าสู่สนามเวมบลีย์

อย่างไรก็ตาม ในช่วงที่สามของเวลาเสริม 11 นาทีแพทริค โรเบิร์ตส์ ผู้ยืมตัวจากแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ได้ประตูตีเสมอให้กับซันเดอร์แลนด์ ซึ่งเป็นประตูที่สองของเขานับตั้งแต่เขามาถึงในเดือนมกราคม ตอนนี้ทีมของ Alex Neil

ก้าวหน้าในการเผชิญหน้ากับ Wycombe หลังจากที่ Chairboysชนะด้วยสกอร์รวม 2-1กับ MK Dons ผลงานชิ้นเอกจะมีขึ้นในวันที่ 21 พฤษภาคม ซันเดอร์แลนด์พยายามหวนคืนสู่แชมเปี้ยนชิพเป็นครั้งแรกนับตั้งแต่ปี 2018 และวีคอมบ์พยายามหารายได้เพียงแค่ฤดูกาลที่สองในลีกหลังตกชั้นเมื่อปีที่แล้ว

ดูฟุตบอลพรีเมียร์ลีก ดูสดฟรี!! ถ่ายทอดสดการแข่งขันฟุตบอล บอลสดวันนี้ ดูบอลออนไลน์ ดูบอลฟรี ทุกลีก

อัพเดทข่าว ผลบอล พรีเมียร์ลีก แบบรวดเร็ว ทันใจ ข่าวกีฬาฟุตบอลสดใหม่ทุกวัน ได้ที่นี่

LINE slotxo
Scroll to Top