เตรียมโละพ้นทีม

ปารีสเตรียมปล่อยเนย์มาร์

ปารีส แซงต์-แชร์กแมง เปิดขาย เนย์มาร์

ปารีส แซงต์-แชร์กแมง เปิดขาย เนย์มาร์ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง พร้อมที่จะขายเนย์มาร์ในช่วงซัมเมอร์นี้ และกองหน้าชาวบราซิลอาจเตรียมหวนคืนบาร์เซโลน่า ข่าวกีฬา

gclub
ปารีสเตรียมปล่อยเนย์มาร์

นักเตะวัย 30 ปีรายนี้กลายเป็นผู้เล่นที่มีค่าตัวแพงที่สุดในโลกเมื่อเขาย้ายจากบาร์เซโลน่าด้วยค่าตัว 199.8 ล้านปอนด์เมื่อ 5 ปีก่อน และเขามีความสุขกับช่วงเวลาแห่งถ้วยรางวัลที่ Parc des Princes เนย์มาร์คว้าแชมป์ลีกเอิงเป็นสมัยที่ 4 กับสโมสรในปี 2564-2565 ขณะที่เขายังเก็บเหรียญแชมป์เปี้ยน คูเป้ เดอ ฟรองซ์ 3 สมัยและถ้วยรางวัลถ้วยโทรฟี่เดสแชมเปียนส์อีก 3 สมัยตั้งแต่ปี 2560

นักเตะทีมชาติบราซิลรายนี้ทำไปแล้ว 100 ประตูและอีก 60 แอสซิสต์จากการลงเล่น 144 นัดให้กับเลส์ ปารีเซียง โดยล่าสุดเขายิงถล่มเมตซ์ 5-0 ในวันสุดท้ายของฤดูกาลลีกเอิง ในการทำเช่นนั้น เนย์มาร์ กลายเป็นเพียงผู้เล่นคนที่สามที่ทำประตูได้อย่างน้อย 100 ประตูให้กับสามทีมในสโมสร ตามรอยคริสเตียโน โรนัลโด และโรมาริโอ

อย่างไรก็ตาม อดีตดาวเตะของซานโตสในฤดูกาล 2021-22 นั้นเต็มไปด้วยอาการบาดเจ็บและการเย้ยหยันจากแฟนๆ และจากรายงานของ L’Equipe – ผ่าน Get French Football News – PSG ไม่ได้มองว่าเขาเป็นสิ่งที่ขาดไม่ได้อีกต่อไป การกลับมาที่บาร์เซโลนาเป็นที่ถกเถียงกันอย่างหนักในช่วงสองสามปีที่ผ่านมา แต่ปัญหาทางการเงินของยักษ์ใหญ่แห่งคาตาลันทำให้ไม่สามารถย้ายอดีตกองหน้าของพวกเขาได้

ดูฟุตบอลพรีเมียร์ลีก ดูสดฟรี!! ถ่ายทอดสดการแข่งขันฟุตบอล บอลสดวันนี้ ดูบอลออนไลน์ ดูบอลฟรี ทุกลีก

อัพเดทข่าว ผลบอล พรีเมียร์ลีก แบบรวดเร็ว ทันใจ ข่าวกีฬาฟุตบอลสดใหม่ทุกวัน ได้ที่นี่

LINE slotxo
Scroll to Top