แมนฯ ยูสนใจที่จะเซ็นสัญญากับ เดอ ยอง จากบาร์เซโลนาในฤดูกาลนี้

ไม่ย้ายทีม

แฟรงกี้ เดอ ยอง เผยอยากอยู่บาร์เซโลน่า ในฤดูกาลหน้า

แฟรงกี้ เดอ ยอง เผยอยากอยู่บาร์เซโลน่า ในฤดูกาลหน้า เฟรงกี้ เดอ ยองมิดฟิลด์บาร์เซโลน่ากล่าวว่าเขาต้องการอยู่ที่คัมป์ นูต่อไปในช่วงซัมเมอร์นี้ ท่ามกลางรายงานที่ได้รับความสนใจจากสเตอร์ ยูไนเต็ด ข่าวกีฬา

gclub
ไม่ย้ายทีม

เชื่อกันว่าปีศาจแดงระบุว่านักเตะทีมชาติเนเธอร์แลนด์รายนี้เป็นเป้าหมายในการย้ายทีม โดยเฮดโค้ชคนใหม่ของสโมสรคือเอริค เทน ฮา กที่ดูแลกองกลางรายนี้ที่อาแจ็กซ์ บาร์เซโลน่า ถูกกล่าวหาว่าเปิดกว้างสำหรับการขายนักเตะวัย 25 ปีในช่วงซัมเมอร์นี้ โดยมีเป้าหมายเพื่อส่งเสริมทีมของพวกเขาก่อนเริ่มแคมเปญ 2022-23 

อย่างไรก็ตาม เดอ ยอง ที่กำลังพูดคุยขณะออกไปรับใช้ชาติ ได้เปิดเผยว่าเขาต้องการที่จะอยู่กับ ทีมของ ชาบีต่อไปหลังสิ้นสุดตลาดซื้อขายนักเตะช่วงซัมเมอร์ ในลาลีกา เขาทำไป 3 ประตูกับอีก 3 แอสซิสต์จากการลงเล่น 32 นัด นอกจากจะลงเล่น 6 ครั้งในแชมเปี้ยนส์ลีกและอีก 6 ครั้งในยูโรปาลีก

“ผมอยากอยู่กับบาร์เซโลน่ามากกว่า” เด ยอง กล่าวกับอีเอสพีเอ็น “บาร์เซโลน่าเป็นเพียงสโมสรในฝันของฉัน ตั้งแต่อายุยังน้อย ฉันก็พูดแบบนั้นเหมือนกัน ฉันไม่เคยเสียใจกับการเลือกของฉัน ทั้งๆ ที่ฉันหวังรางวัลในด้านของรางวัลมากกว่าที่เคยทำมา แต่ฉัน ไม่เคยเสียใจที่ฉันเลือก”

อย่างไรก็ตาม มีข้อเสนอแนะว่าการขาดแชมเปี้ยนส์ลีกฟุตบอลของสโมสรอังกฤษในฤดูกาลหน้าจะทำให้ยากสำหรับพวกเขาที่จะโน้มน้าวให้มิดฟิลด์เข้าร่วม แมนฯ ยูไนเต็ด ถูกกล่าวหาว่าเพิ่งยื่นคำขาดการโอนอดีตดาวรุ่งอาแจ็กซ์ โดยสโมสรต้องการทราบว่าเขาจะสนใจเปลี่ยนทีมในช่วงซัมเมอร์นี้หรือไม่

ดูฟุตบอลพรีเมียร์ลีก ดูสดฟรี!! ถ่ายทอดสดการแข่งขันฟุตบอล บอลสดวันนี้ ดูบอลออนไลน์ ดูบอลฟรี ทุกลีก

อัพเดทข่าว ผลบอล พรีเมียร์ลีก แบบรวดเร็ว ทันใจ ข่าวกีฬาฟุตบอลสดใหม่ทุกวัน ได้ที่นี่

LINE slotxo
Scroll to Top