แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หวังว่าจะได้โน้มน้าวผู้เล่นชาวเดนมาร์กรายนี้

ปฏิเสธปีศาจแดง

อีริคเซ่น ปฏิเสธการย้ายทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

อีริคเซ่น ปฏิเสธการย้ายทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มีรายงานว่า คริสเตียน อีริคเซ่น เอเยนต์ฟรีเอเย่นต์อีกไม่นานได้ปฏิเสธโอกาสที่จะเซ็นสัญญากับแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดในช่วงซัมเมอร์นี้ ข่าวกีฬา

gclub
ปฏิเสธปีศาจแดง

นักเตะวัย 30 ปีรายนี้เซ็นสัญญาระยะสั้นกับเบรนท์ฟอร์ดเมื่อเดือนมกราคม และตอนนี้ก็ตกเป็นเป้าสายตาของหลายๆ สโมสร หลังจากที่เขากลับมาสู่ระดับสูงสุดได้อย่างน่าทึ่ง หลังจากติดตั้งเครื่องกระตุ้นหัวใจด้วยไฟฟ้าหัวใจแบบฝังแล้ว คริสเตียน อีริคเซ่น ออกจาก อินเตอร์ มิลาน และฝึกฝนกับ อาแจ็กซ์ ของ เอริค เทน ฮาก ก่อนที่จะมุ่งหน้ากลับไปที่ พรีเมียร์ลีก

 อีริคเซ่น ใช้เวลาพอสมควรในการสร้างความฟิตในแมตช์การแข่งขัน แต่ในที่สุดเขาก็ลงเล่น 11 นัดให้กับเบรนท์ฟอร์ดในลีกสูงสุด และทำไปหนึ่งประตูและอีก 4 แอสซิสต์ ความพยายามของทีมชาติเดนมาร์กช่วยให้ เจ้าผึ้ง ผึ้งพิฆาต อยู่รอดในพรีเมียร์ลีกได้ และโธมัส แฟรงค์ยังคงหวังว่าเขาจะต่อสัญญากับ เบรนท์ฟอร์ดต่อไป

เราหวังว่าเขาจะตัดสินใจภายในสองสัปดาห์ เขาจะโทรหาฉันและบอกฉันว่าเขาต้องการทำอะไร” แฟรงค์กล่าว AS เมื่อถูกถามเกี่ยวกับอนาคตของ  อีริคเซ่นเมื่อเร็วๆ นี้ สโมสรที่แข่งขันในยุโรปกำลังเตรียมที่จะเพิ่มความสนใจใน  อีริคเซ่น แต่ตามรายงานของ เดอะการ์เดียน ชาวเดนมาร์กไม่สนใจที่จะย้ายไปที่ โอลด์แทรฟฟอร์ด

รายงานอ้างว่า อีริคเซ่น มีแนวโน้มที่จะอยู่ที่ เบรนท์ฟอร์ด มากกว่าเซ็นสัญญากับ ปีศาจแดง และเขายังสามารถกลับไปสู่ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ได้อีกสองปีครึ่งหลังจากออกเดินทาง อีริคเซ่น ลงเล่น 305 นัดให้กับท็อตแนมระหว่างปี 2013 ถึง 2020 โดยทำไป 69 ประตูและ 90 แอสซิสต์ และทีม Lilywhites ก็สนใจที่จะรวมตัวกับเพลย์เมคเกอร์อีกครั้ง

ดูฟุตบอลพรีเมียร์ลีก ดูสดฟรี!! ถ่ายทอดสดการแข่งขันฟุตบอล บอลสดวันนี้ ดูบอลออนไลน์ ดูบอลฟรี ทุกลีก

อัพเดทข่าว ผลบอล พรีเมียร์ลีก แบบรวดเร็ว ทันใจ ข่าวกีฬาฟุตบอลสดใหม่ทุกวัน ได้ที่นี่

LINE slotxo
Scroll to Top