ซูเปอร์สตาร์ชาวโปรตุเกสต้องการออกจากทีมในแชมเปี้ยนส์ลีก

พร้อมทัวร์ปรีซีซั่น

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด บอก โรนัลโด้ ว่าเขาต้องไปทัวร์ปรีซีซั่น

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด บอก โรนัลโด้ ว่าเขาต้องไปทัวร์ปรีซีซั่น แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ‘เตือนคริสเตียโน โรนัลโด ที่ต้องการจะเดินทางปรีซีซั่นที่ประเทศไทยและออสเตรเลียในสัปดาห์นี้’ หลังจากกองหน้าเรียกร้องให้ปีศาจแดงปล่อยให้เขาออกจากทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ ข่าวกีฬา

gclub
พร้อมทัวร์ปรีซีซั่น

หลังจากกลับมาที่โอลด์ แทร็ฟฟอร์ดเมื่อซัมเมอร์ที่แล้ว โรนัลโด้ยิง 24 ประตูให้กับปีศาจแดงในฤดูกาล 2021-22 อย่างไรก็ตาม นักเตะทีมชาติโปรตุเกสได้ขอให้สโมสรออกจากสโมสรหากได้รับข้อเสนอที่เหมาะสมในช่วงซัมเมอร์นี้ โดยผู้เล่นรายนี้กระตือรือร้นที่จะเล่นฟุตบอลแชมเปี้ยนส์ลีกในฤดูกาลหน้า 

ตาม Daily Mail ระบุว่า ยูไนเต็ด ได้บอกกับ โรนัลโด้ ว่าเขาต้องเข้าร่วมทัวร์พรีซีซันของออสเตรเลียและประเทศไทยแม้ว่าเขาจะออกจาก ยูไนเต็ด ในหน้าต่างโอนย้ายปัจจุบัน นักเตะวัย 37 ปีรายนี้คาดว่าจะกลับมาฝึกซ้อมในวันจันทร์ โดย ทีมของ เอริค เทน ฮาก จะออกเดินทางในวันศุกร์เพื่อทัวร์สองสัปดาห์ครึ่ง

แมนฯ ยูไนเต็ด เตรียมลงเล่นสามทีมในพรีเมียร์ลีก โดยเริ่มเกมกระชับมิตรกับคู่แข่งอย่างลิเวอร์พูลในประเทศไทย ก่อนจะพบกับคริสตัล พาเลซ และแอสตัน วิลล่าในออสเตรเลีย ปีศาจแดงที่กลับมาฝึกซ้อมปรีซีซั่นเมื่อต้นสัปดาห์หลังจากจบการแข่งขันในอันดับที่หกที่น่าผิดหวังในแคมเปญที่แล้ว ออกเดินทางในทัวร์สองสัปดาห์ครึ่งในวันศุกร์ 

ดูฟุตบอลพรีเมียร์ลีก ดูสดฟรี!! ถ่ายทอดสดการแข่งขันฟุตบอล บอลสดวันนี้ ดูบอลออนไลน์ ดูบอลฟรี ทุกลีก

อัพเดทข่าว ผลบอล พรีเมียร์ลีก แบบรวดเร็ว ทันใจ ข่าวกีฬาฟุตบอลสดใหม่ทุกวัน ได้ที่นี่

LINE slotxo
Scroll to Top