การเจรจาระหว่างทั้งสองดูเหมือนจะดำเนินไปตั้งแต่ต้นเดือนมิถุนายน

บาร์ซ่าตามจีบ

บาร์เซโลน่า ‘เพิ่มข้อเสนอของ เลวานดอฟสกี้ เป็น 42 ล้านปอนด์’

บาร์เซโลน่า ‘เพิ่มข้อเสนอของ เลวานดอฟสกี้ เป็น 42 ล้านปอนด์’ มีรายงานว่า บาร์เซโลน่ากำลังวางแผนที่จะยื่นข้อเสนอ 50 ล้านยูโร (42 ล้านปอนด์) เพื่อซื้อโรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้กองหน้าบาเยิร์น มิวนิคในอนาคตอันใกล้นี้ ข่าวกีฬา

gclub
บาร์ซ่าตามจีบ

ฌูอัน ลาปอร์ตา ประธานสโมสรคาตาลันเปิดเผยว่าทีมของเขากำลังหารือกับแชมป์บุนเดสลีกาเกี่ยวกับข้อตกลงที่เป็นไปได้สำหรับทีมชาติโปแลนด์ “คุณรู้ว่าเราได้ยื่นข้อเสนอให้เลวานดอฟสกี้แล้วและกำลังรอคำตอบจากบาเยิร์น ผมอยากขอบคุณผู้เล่นสำหรับความพยายามที่เขาทำมา พวกเขากำลังประเมินข้อเสนอและเรากำลังรอคำตอบอยู่” ลาปอร์ต้ากล่าวกับผู้สื่อข่าว

เชื่อว่าบาเยิร์นปฏิเสธข้อเสนอล่าสุด โดยคาดว่าจะมีมูลค่า 40 ล้านยูโร (33.8 ล้านปอนด์) แต่จากรายงานของ SPORT1 ทีม ของ ชาบีกำลังเตรียมการเสนอราคาใหม่ 50 ล้านยูโร (42 ล้านปอนด์) รายงานอ้างว่า ‘จะไม่มีทางแก้ไขอย่างรวดเร็ว’ แต่บาร์เซโลน่ายังคงมั่นใจว่าพวกเขาจะสามารถบรรลุข้อตกลงกับนักเตะวัย 33 ปีรายนี้ในอนาคตอันใกล้นี้

สัญญาของเลวานดอฟสกี้ที่อลิอันซ์ อารีน่าจะหมดอายุในเดือนมิถุนายนปีหน้า และเมื่อไม่นานมานี้เขาได้ชี้แจงอย่างชัดเจนว่าเขาต้องการออกจากบาเยิร์นในช่วงซัมเมอร์นี้เพื่อค้นหาทุ่งหญ้าใหม่ 

“หมดยุคของผมที่บาเยิร์นแล้ว ผมไม่เห็นความเป็นไปได้ใดๆ ที่จะเล่นให้กับสโมสรนี้ต่อไป บาเยิร์นเป็นสโมสรที่จริงจัง และฉันเชื่อว่าพวกเขาจะไม่รั้งฉันไว้ ฉันไม่ต้องการเล่นที่นั่นอีกต่อไป การย้ายทีมคือ ทางออกที่ดีที่สุด ฉันหวังว่าพวกเขาจะไม่หยุดฉัน” เลวานดอฟสกี้ กล่าวกับผู้สื่อข่าวเมื่อเร็วๆ นี้

ดูฟุตบอลพรีเมียร์ลีก ดูสดฟรี!! ถ่ายทอดสดการแข่งขันฟุตบอล บอลสดวันนี้ ดูบอลออนไลน์ ดูบอลฟรี ทุกลีก

อัพเดทข่าว ผลบอล พรีเมียร์ลีก แบบรวดเร็ว ทันใจ ข่าวกีฬาฟุตบอลสดใหม่ทุกวัน ได้ที่นี่

LINE slotxo
Scroll to Top