ปีศาจแดงเตรียมเปิดตัวนักเตะใหม่ในเร็วๆนี้

เรียบร้อยโรงละคร

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จ่อยืนยันดีล ลิซานโดร มาร์ติเนซ

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จ่อยืนยันดีล ลิซานโดร มาร์ติเนซ มีรายงานว่าแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ใกล้ที่จะประกาศให้ ลิซานโดร มาร์ติเนซ เป็นนักเตะรายที่ 2 ของพวกเขาในช่วงซัมเมอร์นี้  ข่าวกีฬา

gclub
เรียบร้อยโรงละคร

ฟาบริซิโอ โรมาโน่นักข่าวชาวอิตาลีกล่าวว่า การย้ายเซ็นเตอร์แบ็คที่โอลด์ แทร็ฟฟอร์ดได้เสร็จสิ้นลงแล้ว โดยสโมสรเตรียมที่จะประกาศลายเซ็นของเขาในอนาคตอันใกล้นี้ นักข่าวอ้างว่าแมนฯ ยูไนเต็ดจะจ่ายแพ็คเกจสูงถึง 55 ล้านยูโร (46.6 ล้านปอนด์) ให้กับอาแจ็กซ์ให้กับนักเตะวัย 24 ปี ซึ่งจะเซ็นสัญญาห้าปีกับ ทีมของ เอริค เทน ฮาก

โรมาโน่ อ้างว่าการปรากฏตัวของ เทน ฮากที่ โอลด์แทรฟฟอร์ด เป็น ‘ปัจจัยสำคัญ’ ในการชนะ ปีศาจแดง โดย อาร์เซน่อล ก็เชื่อว่าได้พยายามเซ็นสัญญากับเขาในตลาดปัจจุบัน มาร์ติเนซเป็นผู้เล่นคนสำคัญของสโมสรดัตช์เมื่อฤดูกาลที่แล้ว โดยยิงได้ครั้งเดียวและช่วยอีก 4 แอสซิสต์จากการลงเล่น 36 นัดในทุกรายการ

เขาลงเล่นให้อาแจ็กซ์ 120 นัดตั้งแต่ย้ายมาจากเดเฟนซา วาย จัสติเซียในปี 2019 ช่วยให้ทีมคว้าแชมป์ลีกติดต่อกันและได้แชมป์เคเอ็นวีบี คัพ ที่ 5 ฟุต 9 นิ้ว มาร์ติเนซจะเป็นหนึ่งในกองหลังที่เล็กที่สุดในพรีเมียร์ลีก แต่มีข้อเสนอแนะว่าเขาอาจใช้เป็นกองกลางป้องกันโดยเท็น ฮากในระยะต่อไป

ดูฟุตบอลพรีเมียร์ลีก ดูสดฟรี!! ถ่ายทอดสดการแข่งขันฟุตบอล บอลสดวันนี้ ดูบอลออนไลน์ ดูบอลฟรี ทุกลีก

อัพเดทข่าว ผลบอล พรีเมียร์ลีก แบบรวดเร็ว ทันใจ ข่าวกีฬาฟุตบอลสดใหม่ทุกวัน ได้ที่นี่

LINE slotxo
Scroll to Top