แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กำลังดำเนินการเจรจาเรื่องสัญญาฉบับใหม่กับอเลฮานโดร การ์นาโช

เตรียมยื่นสัญญาใหม่

แมนฯ ยูไนเต็ด ‘กำลังคืบหน้าในการเจรจาสัญญาของ การ์นาโช’

แมนฯ ยูไนเต็ด ‘กำลังคืบหน้าในการเจรจาสัญญาของ การ์นาโช’ มีรายงานว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดกำลังเจรจากับกองหน้าวัย 18 ปี อเลฮานโดร การ์นาโช วัย 18 ปี เกี่ยวกับสัญญาฉบับใหม่ ข่าวกีฬา

gclub
เตรียมยื่นสัญญาใหม่

นักเตะเยาวชนทีมชาติอาร์เจนตินาออกจาก เอริค เทน ฮาก สร้างความประทับใจให้กับการเริ่มต้นครั้งแรกให้กับสโมสรในชัยชนะ 3-0 ของ ยูโรป้าลีก เหนือนายอำเภอ Tiraspol ในคืนวันพฤหัสบดี การ์นาโชลงเล่น 79 นาทีในเกมที่โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ขณะที่แมนฯ ยูไนเต็ด เข้ารอบน็อกเอาต์ได้ด้วยประตูจากดิโอโก้ ดาโลต์ , มาร์คัส แรชฟอร์ดและคริสเตียโน โรนัลโด

นับตั้งแต่ย้ายมาจากอคาเดมี่เยาวชนของแอตเลติโก มาดริดในปี 2020 การ์นาโชได้ลงเล่นให้กับทีมปีศาจแดงไปแล้ว 6 เกม รวมถึงตัวรับช่วงสั้นๆ จากม้านั่งสำรองในเกมกับไบรท์ตัน แอนด์ โฮฟ อัลเบี้ยนในช่วงสุดสัปดาห์แรกของฤดูกาล ข้อตกลงที่มีอยู่ของผู้โจมตีกับแมนฯ ยูไนเต็ดจะหมดอายุเมื่อสิ้นสุดฤดูกาล 2024-25 แต่เชื่อกันว่าแชมป์อังกฤษ 20 สมัยได้รับการขยายเวลาตั้งแต่ฤดูร้อน

ตามรายงานของแมนเชสเตอร์ อีฟนิ่ง นิวส์การเจรจากำลังดำเนินไปข้างหน้ากับผู้ติดตามของผู้โจมตี โดยปีศาจแดงคิดว่าจะมีข้อเสนอข้อตกลงห้าปีบนโต๊ะ รายงานระบุว่ายูเวนตุสได้แสดงความสนใจใน การ์นาโช่ แต่แมนฯ ยูไนเต็ด ยังคงผ่อนคลายเกี่ยวกับสถานการณ์ เนื่องจากเขายังเหลือเวลาอีกเกือบ 3 ปีในข้อตกลงปัจจุบันของเขา

ดูฟุตบอลพรีเมียร์ลีก ดูสดฟรี!! ถ่ายทอดสดการแข่งขันฟุตบอล บอลสดวันนี้ ดูบอลออนไลน์ ดูบอลฟรี ทุกลีก

อัพเดทข่าว ผลบอล พรีเมียร์ลีก แบบรวดเร็ว ทันใจ ข่าวกีฬาฟุตบอลสดใหม่ทุกวัน ได้ที่นี่

LINE slotxo
Scroll to Top