เมสซี่ ใกล้จะตกลงข้อตกลงกับอินเตอร์ ไมอามี

อาจย้ายทีม

แ ‘ใกล้จะตกลงข้อตกลงอินเตอร์ ไมอามี่’

ลิโอเนล เมสซี่ ‘ใกล้จะตกลงข้อตกลงอินเตอร์ ไมอามี่’ มีรายงานว่า ลิโอเนล เมสซี่กองหน้า ปารีส แซงต์-แชร์กแมงกําลัง จะย้ายมาร่วมทีมแทีม MLS ในตลาดที่จะถึงในเดือน มกราคม นี้  ข่าวกีฬา

gclub
อาจย้ายทีม

ปัจจุบันแข้งวัย 35 ปีกําลังเป็นตัวแทนของประเทศของเขาในฟุตบอลโลกซึ่งเขาทําประตูได้ทั้งสองนัดในนัดเปิดสนามของอาร์เจนตินารวมถึงการโจมตีจากขอบกล่องในเกมที่ชนะเม็กซิโก 2-0 เมื่อวันเสาร์ แม้ว่าเมสซี่จะมุ่งเน้นไปที่แคมเปญฟุตบอลโลกของอาร์เจนตินา แต่อนาคตของสโมสรของเขายังคงมีข้อสงสัยเกี่ยวกับสัญญา PSG ของเขาที่จะหมดอายุเมื่อสิ้นสุดฤดูกาล

ในขณะที่ PSG คาดว่าจะเสนอสัญญาใหม่ให้กับเมสซี่ แต่เขาก็ถูกเชื่อมโยงกับการกลับไปบาร์เซโลนา แต่ตอนนี้มีการคาดเดาว่าเขาอาจมุ่งหน้าไปยัง MLS ตามรายงานของThe Mirror เมสซี่ใกล้จะตกลงข้อตกลงที่จะเข้าร่วม อินเตอร์ ไมอามี่ โดยแฟรนไชส์ MLS มั่นใจว่าเขาจะเซ็นสัญญาหลังฟุตบอลโลก

อินเตอร์ ไมอามี เป็นเจ้าของร่วมโดยเดวิด เบ็คแฮม และเชื่อกันว่าการมีส่วนร่วมของเขาเป็นส่วนสําคัญของข้อตกลงนี้ เนื่องจากเขามีการติดต่อโดยตรงกับเจ้าของ PSG ในบทบาทของเขาในฐานะทูตสําหรับฟุตบอลโลกกาตาร์ เมสซี่ยังเป็นที่เข้าใจกันว่ามีบ้านในไมอามี่ซึ่งเขาไปเที่ยวกับครอบครัวของเขาและมีความเชื่อว่าสถานที่จะมีส่วนร่วมในการย้ายที่เป็นไปได้ อดีตดาวเตะบาร์เซโลน่ากําลังเตรียมตัวสําหรับเกมรอบแบ่งกลุ่มนัดสุดท้ายของอาร์เจนตินากับโปแลนด์ในวันพุธนี้

ดูฟุตบอลพรีเมียร์ลีก ดูสดฟรี!! ถ่ายทอดสดการแข่งขันฟุตบอล บอลสดวันนี้ ดูบอลออนไลน์ ดูบอลฟรี ทุกลีก

อัพเดทข่าว ผลบอล พรีเมียร์ลีก แบบรวดเร็ว ทันใจ ข่าวกีฬาฟุตบอลสดใหม่ทุกวัน ได้ที่นี่

LINE slotxo
Scroll to Top