อ็องตวน กรีซมันน์ เป็นเป้าหมายการย้ายทีมที่น่าตกใจสำหรับแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

แมนยูจับตามอง

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กำลังพิจารณาย้าย อองตวน กรีซมันน์

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กำลังพิจารณาย้าย อองตวน กรีซมันน์ มีรายงานว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กำลังพิจารณาที่จะคว้าตัว อองตวน กรีซมันน์ หลังจากฟอร์มอันน่าประทับใจของเขาในฟุตบอลโลก ข่าวกีฬา

gclub
แมนยูจับตามอง

ปีศาจแดงอยู่ในตลาดซื้อขายผู้เล่นแนวรุกรายใหม่ในเดือนมกราคม หลังจากการออกจากทีมของคริสเตียโน่ โรนัลโด้ กอง หน้า แอตเลติโก มาดริด ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมเพื่อช่วยให้ทีมของเขาผ่านเข้ารอบชิงชนะเลิศ โดยฝรั่งเศสมีเป้าหมายที่จะเป็นประเทศแรกนับตั้งแต่บราซิลในปี 1958 และ 1962 ที่คว้าแชมป์ฟุตบอลโลกติดต่อกัน กรีซมันน์ออกสตาร์ททุกเกม ยกเว้นนัดที่แพ้ตูนิเซีย 1-0 ในรอบแบ่งกลุ่ม และทำทั้งหมด 3 แอสซิสต์

จากข้อมูลของ MediaFoot ระบุว่า ยูไนเต็ด สนใจในตัวนักเตะชาวฝรั่งเศส และ อองตวน กรีซมันน์ อาจออกจาก แอตเลติโก้ เพื่อแทนที่ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ที่เพิ่งจาก ไป รายงานยังอ้างว่ายูไนเต็ดสนใจบริการของเขาในช่วงซัมเมอร์ และเคยสนใจในอดีตเช่นในปี 2560 แต่กรีซมันน์ยังคงมีความสุขดีในสเปน ฤดูกาลนี้เห็นว่าเขาถูกใช้งานโดยดีเอโก้ ซิเมโอเน่ น้อยลง โดย ออกสตาร์ทเพียง 11 นัดจาก 21 นัด แต่บทบาทในแนวรุกที่ลึกขึ้นยังคงสร้างผลงานได้ 6 ประตูและ 5 แอสซิสต์โดยรวม

ดูฟุตบอลพรีเมียร์ลีก ดูสดฟรี!! ถ่ายทอดสดการแข่งขันฟุตบอล บอลสดวันนี้ ดูบอลออนไลน์ ดูบอลฟรี ทุกลีก

อัพเดทข่าว ผลบอล พรีเมียร์ลีก แบบรวดเร็ว ทันใจ ข่าวกีฬาฟุตบอลสดใหม่ทุกวัน ได้ที่นี่

LINE slotxo
Scroll to Top