แม็คอัลลิสเตอร์ กลายเป็นเป้าหมายของยักษ์ใหญ่ในพรีเมียร์ลีก

ทีมใหญ่ให้ความสนใจ

แมนฯ ยูไนเต็ด แย่งตัว อเล็กซิส แม็คอัลลิสเตอร์ จาก ปืนใหญ่

แมนฯ ยูไนเต็ด แย่งตัว อเล็กซิส แม็คอัลลิสเตอร์ จาก ปืนใหญ่ มีรายงานว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เตรียมเป็นคู่แข่งกับ อาร์เซน่อล ในการคว้าตัว อเล็กซิส แม็คอัลลิสเตอร์ มิดฟิลด์ของไบรท์ตัน แอนด์ โฮฟ อัลเบียน ข่าวกีฬา

gclub
ทีมใหญ่ให้ความสนใจ

นักเตะวัย 23 ปีเป็นหนึ่งในดาวเด่นของฟุตบอลโลก 2022 กับแชมป์อาร์เจนตินาโดยออกสตาร์ท 6 จาก 7 นัดที่กาตาร์ แม็ค อัลลิสเตอร์ กลายเป็นผู้เล่นไบรท์ตันคนแรกที่ออกสตาร์ทในฟุตบอลโลกรอบสุดท้าย และเขาก็ แอสซิสต์ให้ อังเคลดิมาเรีย ก่อนที่อาร์เจนตินาจะเอาชนะฝรั่งเศสด้วยการดวลจุดโทษ และคว้าแชมป์โลกครั้งแรกนับตั้งแต่ปี 1986 ในที่สุด

ก่อนบินไปกาตาร์ แม็ค อัลลิสเตอร์เริ่มต้นฤดูกาล 2022-23 ได้อย่างแข็งแกร่งกับไบรท์ตัน โดยทำไป 5 ประตูจาก 14 นัดในพรีเมียร์ลีก และช่วยให้ทีมนกนางนวลไต่ขึ้นไป อยู่อันดับ 7 ของตาราง ปัจจุบัน แม็ค อัลลิสเตอร์ อยู่ในบ้านเกิดของเขากับคนอื่นๆ ในทีมอาร์เจนตินาที่กำลังฉลองความสำเร็จในฟุตบอลโลก และโรแบร์โต เด เซอร์ บี นายใหญ่ของไบรท์ตันอนุญาต ให้กองกลางราย นี้พักงานได้ 2 สัปดาห์

ผลจากการที่ แมค อัลลิสเตอร์ เติบโตอย่างรวดเร็วในพรีเมียร์ลีกและฟุตบอลโลก ทำให้มีหลายสโมสรให้ความสนใจในบริการของเขาก่อนปีใหม่ รายงานล่าสุดอ้างว่าอาร์เซนอลได้เข้าร่วมการแข่งขันเพื่อเซ็นสัญญากับอดีตดาวรุ่งของอาร์เจนติโนส จูเนียร์ส ขณะที่ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ , ยูเวนตุส , อินเตอร์ มิลานและแอตเลติโก มาดริดก็ให้ความสนใจเช่นกัน

จากข้อมูลของ Fichajes ขณะนี้แมนฯ ยูไนเต็ดเป็นสโมสรล่าสุดที่จะพิจารณายื่นข้อเสนอให้กับแม็ค อัลลิสเตอร์ ซึ่งปีศาจแดงติดตามมาตั้งแต่ต้นฤดูกาลที่แล้ว รายงานเพิ่มเติมว่า ยูไนเต็ด ไม่ต้องการ ‘พลาดโอกาส’ ในการสรรหาดาวเด่นของ ไบรท์ตัน ซึ่งสามารถให้การแข่งขันที่ดีต่อสุขภาพสำหรับคนที่ชอบ บรูโน่ แฟร์นานเดส และ คริสเตียน อีริคเซ่น

ดูฟุตบอลพรีเมียร์ลีก ดูสดฟรี!! ถ่ายทอดสดการแข่งขันฟุตบอล บอลสดวันนี้ ดูบอลออนไลน์ ดูบอลฟรี ทุกลีก

อัพเดทข่าว ผลบอล พรีเมียร์ลีก แบบรวดเร็ว ทันใจ ข่าวกีฬาฟุตบอลสดใหม่ทุกวัน ได้ที่นี่

LINE slotxo
Scroll to Top