แมนยูเดินหน้าคว้าตัวกอนซา โล่ รามอส

แมนยูให้ความสนใจ

ปีศาจแดง จับตามา กอนซา โล่ รามอส

ปีศาจแดง จับตามา กอนซา โล่ รามอส หน้าต่างการโอนจะเปิดในวันที่ 1 มกราคมในพรีเมียร์ลีก, บุนเดสลีกา และลีกเอิง 1 และสโมสรต่าง ๆ กำลังวางแผนธุรกิจของพวกเขาในช่วงกลางฤดูกาล 2022 ฟุตบอลโลกในกาตาร์ ข่าวกีฬา

gclub
แมนยูให้ความสนใจ

ปีศาจแดงกำลังอยู่ในตลาดซื้อขายศูนย์หน้ารายใหม่เนื่องจากการ ออกจากตำแหน่งล่าสุดของ คริสเตียโน โรนัลโดและเป็นที่เข้าใจกันว่าสโมสรเตรียมทุ่มเงินก้อนโตเพื่อซื้อนักเตะที่เหมาะสมในเดือนมกราคมนี้ โคดี้ กักโป ของ พีเอสวี ไอนด์โฮเฟ่น และ เมมฟิส เดปาย ของบาร์เซโลนาเป็นหนึ่งในผู้โจมตีที่เชื่อมโยงกับการเปลี่ยนไปที่ โอลด์แทรฟฟอร์ด แต่จาก แคลซิโอเมอร์คาโต้ รามอส ได้รับการ ‘เลือก’ โดยหัวหน้าโค้ชของ แมนฯ ยูไนเต็ด เทน ฮาก

การย้ายทีมของนักเตะทีมชาติโปรตุเกสในเดือนมกราคมมีแนวโน้มว่าจะซับซ้อนอย่างมาก โดยเบนฟิก้าไม่คิดว่าจะเตรียมขายเขาภายใต้ค่าฉีกสัญญา 105 ล้านปอนด์ รามอสอยู่ในฟอร์มที่น่าประทับใจกับเบนฟิก้าในช่วงฤดูกาล 2022-23 โดยยิงได้ 15 ประตูและทำอีก 6 แอสซิสต์จากการลงเล่น 22 นัดในทุกรายการ

กองหน้ารายนี้จัดการได้ 9 ประตูและ 3 แอสซิสต์จาก 11 เกมลีก ขณะที่เขายิงได้ 1 แอสซิสต์จากการลงเล่น 6 นัดในรอบแบ่งกลุ่มของแชมเปี้ยนส์ ลีก รามอสสร้างความประทับใจอย่างมากให้กับโปรตุเกสในฟุตบอลโลกปี 2022 ในขณะเดียวกัน ยิงได้ 3 ประตูและทำ 1 แอสซิสต์จากการลงเล่น 4 นัดในรายการนี้

หลังจากที่โรนัลโด้ได้รับเลือกให้ลงเล่นในเกมรอบ 16 ทีมสุดท้ายกับสวิตเซอร์แลนด์เมื่อวันที่ 6 ธันวาคม กองหน้ารายนี้ทำประตูได้ 3 ครั้งและแอสซิสต์ 1 ครั้งในชัยชนะ 6-1 ให้กับประเทศของเขา รามอสเข้าสู่ระบบเยาวชนที่เบนฟิก้า โดยเปิดตัวในทีมชุดใหญ่ให้กับสโมสรในปี 2020 ตอนนี้นักเตะชาวโปรตุเกสเป็นตัวแทนของอินทรีเหล็กไปแล้ว 81 ครั้งในทุกรายการ ยิงได้ 29 ประตูและแอสซิสต์ 10 ครั้งในกระบวนการนี้

ดูฟุตบอลพรีเมียร์ลีก ดูสดฟรี!! ถ่ายทอดสดการแข่งขันฟุตบอล บอลสดวันนี้ ดูบอลออนไลน์ ดูบอลฟรี ทุกลีก

อัพเดทข่าว ผลบอล พรีเมียร์ลีก แบบรวดเร็ว ทันใจ ข่าวกีฬาฟุตบอลสดใหม่ทุกวัน ได้ที่นี่

LINE slotxo
Scroll to Top