อาร์เซน่อล และ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สามารถต่อสู้เพื่อแย่งชิงตัวแทมมี่ อับราฮัม

สองทีมใหญ่จับตา

อาร์เซนอล-แมนยู เตรียมเจรจาแย่งตัว แทมมี่ อับราฮัม

อาร์เซนอล-แมนยู เตรียมเจรจาแย่งตัว แทมมี่ อับราฮัม มีรายงานว่า อาร์เซนอลและแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดอาจต่อสู้เพื่อ แย่งชิง แทมมี่ อับราฮัมกองหน้าโรม่าในช่วงตลาดซื้อขายนักเตะซัมเมอร์นี้ ข่าวกีฬา

gclub
สองทีมใหญ่จับตา

จากรายงานข่าวของ ฟุตบอล ต่าง ประเทศ โดยทั้งสองสโมสรกำลังมองหาตัวเลือกระยะสั้นในเดือนมกราคม เนื่องจากอาร์เซนอลเสีย กาเบรียล เฆซุ ส จากอาการบาดเจ็บที่เข่า ขณะที่การออกจากทีมของ คริสเตียโน โรนัลโด ทำให้ แมนฯ ปัจจุบัน เดอะ กันเนอร์ส กำลังตกเป็นข่าวอย่างหนักกับเจา เฟลิกซ์ ของแอตเลติโก มาดริด ขณะที่ วูต์ เวก์ฮอร์สต์ ของเบิร์นลีย์ดูเหมือนจะกลายเป็นเป้าหมายหลักของ แมนฯ ยูไนเต็ด ในการยืมตัวในเดือน

อย่างไรก็ตาม ทั้งสองฝ่ายคาดว่าจะย้ายหากองหน้ารายใหม่ในช่วงซัมเมอร์นี้ โดย ข่าว บอล เปิดเผยว่าทีมของเอริก เทน ฮาก นั้นหวังเป็น อย่างยิ่งว่าจะได้ผู้เล่นหมายเลข 9 ในระยะยาว วิคเตอร์ โอซิมเฮน ของ นาโปลี ยังคงเชื่อมโยงกับการย้ายไปยังสโมสร แต่จากรายงานของ ลา รีพับบลิก้า แมนฯ ยูไนเต็ด กำลังจับตาดูสถานการณ์ของ อับราฮัม ในกรุงโรมอย่างใกล้ชิด

รายงานอ้างว่า อาร์เซน่อล กำลังติดตามการพัฒนาเช่นกัน โดยอดีตกองหน้า เชลซี อาจพร้อมย้ายทีมในช่วงตลาดซื้อขายนักเตะช่วงซัมเมอร์นี้ อับราฮัม ย้ายไปโรม่าในช่วงซัมเมอร์ปี 2021 จากผลงานที่ทำได้ 30 ประตูและทำ 12 แอสซิสต์จากการลงเล่น 82 นัดให้กับ เชลซี ในทุกรายการ

ดาวเตะทีมชาติอังกฤษลงเล่นในฤดูกาลแรกในกรุงโรม โดยทำไป 27 ประตูและทำอีก 5 แอสซิสต์จากการลงเล่น 53 นัดในทุกรายการ อับราฮัมทำไป 17 ประตูในเซเรีย อา เมื่อฤดูกาลที่แล้ว ขณะที่เขายังทำอีก 9 ประตูในยูโรปา คอนเฟอเรนซ์ ลีก ขณะที่ทีมของโชเซ่ มูรินโญ่คว้าแชมป์ โดยเอาชนะเฟเยนูร์ดในรอบชิงชนะเลิศ

ดูฟุตบอลพรีเมียร์ลีก ดูสดฟรี!! ถ่ายทอดสดการแข่งขันฟุตบอล บอลสดวันนี้ ดูบอลออนไลน์ ดูบอลฟรี ทุกลีก

อัพเดทข่าว ผลบอล พรีเมียร์ลีก แบบรวดเร็ว ทันใจ ข่าวกีฬาฟุตบอลสดใหม่ทุกวัน ได้ที่นี่

LINE slotxo
Scroll to Top