คาร์ลอส คอร์เบราน ต่อสัญญาฉบับใหม่กับ เวสต์บรอมวิช

ต่อสัญญาใหม่

คาร์ลอส คอร์เบราน เซ็นสัญญาฉบับใหม่กับ เวสต์บรอมวิช อัลเบียน

คาร์ลอส คอร์เบราน เซ็นสัญญาฉบับใหม่กับ เวสต์บรอมวิช อัลเบียน คาร์ลอส คอร์เบรานหัวหน้าโค้ชเวสต์บรอมวิช อัลเบียนได้เซ็นสัญญาระยะยาวฉบับใหม่กับสโมสร ท่ามกลางความเชื่อมโยงกับตำแหน่งว่าง ของ ลีดส์ ยูไนเต็ด ข่าวกีฬา

gclub
ต่อสัญญาใหม่

ตามรายงาน ข่าว ฟุตบอล ล่าสุด เผยว่ากุนซือวัย 39 ปีได้รับการคาดหมายว่าจะกุมบังเหียนที่ ถนนเอลแลนด์ หลังจากการเลิกจ้าง เจสซี่ มาร์ช ในวันจันทร์ คอร์เบอแรน ใช้เวลา 3 ปีในการคุมลีดส์รุ่น U23 และยังทำงานเป็นโค้ชทีมชุดใหญ่ภายใต้การคุมทีมของ มาร์เซโล่ บิเอลซ่า ระหว่างปี 2017 ถึง 2020

กุนซือชาวสเปนรายนี้เคยคุมทีมฮัดเดอร์สฟิลด์ ทาวน์และโอลิมเปียกอส ก่อนจะมาแทนที่สตีฟ บรูซที่แชมป์เปี้ยนชิพ เวสต์ บรอม ซึ่งเขาสร้างผลงานที่เดอะ ฮอว์ธอร์นส์ในทันที อันที่จริง คอร์เบอแรนชนะการแข่งขันชิงแชมป์ 10 รายการจากทั้งหมด 13 รายการนับตั้งแต่เข้ารับตำแหน่งเมื่อเดือนตุลาคม นำพาเดอะแบ็กกีส์จากโอกาสตกชั้นไปอยู่อันดับที่หกและท้าทายสำหรับรอบตัดเชือก

แม้จะมีโอกาสอยากกลับไปลีดส์และคุมทีมในพรีเมียร์ลีก แต่คอร์เบอแรนก็ตัดสินใจฝากอนาคตไว้กับเวสต์บรอมวิช โดยขยายสัญญาไปจนถึงปี 2027 คอร์เบอแรน กล่าวกับเว็บไซต์อย่างเป็นทางการของสโมสรว่า: “ผมมีความสุขกับเวลาที่ อัลเบี้ยน และผมยินดีที่ได้รับการต่อสัญญา ผมอยากจะขอบคุณทีมงานของผม ผู้เล่น และผู้สนับสนุนที่ยอดเยี่ยมของเราสำหรับความช่วยเหลือในการทำให้ เวลาของฉันที่นี่ดีมาก

“ผมอยากจะขอบคุณ [ผู้บริหารสูงสุด] รอน กูร์เลย์ที่ยังคงแสดงความเชื่อมั่นในตัวผมในฐานะโค้ช ผมเชื่อว่าความสำเร็จจะเกิดขึ้นได้ก็ต่อเมื่อทุกคนทำงานร่วมกัน และการที่ผมรู้สึกได้รับการต้อนรับที่สโมสรที่ยิ่งใหญ่แห่งนี้ ทำให้ฉันมั่นใจว่านี่คือที่ที่เหมาะกับฉัน

ดูฟุตบอลพรีเมียร์ลีก ดูสดฟรี!! ถ่ายทอดสดการแข่งขันฟุตบอล บอลสดวันนี้ ดูบอลออนไลน์ ดูบอลฟรี ทุกลีก

อัพเดทข่าว ผลบอล พรีเมียร์ลีก แบบรวดเร็ว ทันใจ ข่าวกีฬาฟุตบอลสดใหม่ทุกวัน ได้ที่นี่

LINE slotxo
Scroll to Top