นักเตะวัย 33 ปีตกเป็นข่าวเชื่อมโยงกับบาร์เซโลน่าในเดือนมกราคม

เชลซีพร้อมจ่าย

เชลซียอมจ่ายเงินเดือน โอบาเมย็อง ขณะที่เล่นให้กับแอลเอเอฟซี

เชลซียอมจ่ายเงินเดือน โอบาเมย็อง ขณะที่เล่นให้กับแอลเอเอฟซี มีรายงานว่า เชลซีเตรียมที่จะจ่ายเงินเดือนทั้งหมดของปิแอร์-เอเมอริ ค โอบาเมย็อง เนื่องจากเขาใกล้จะย้ายไปเล่นแบบยืมตัวให้กับลอส แองเจลีส เอฟซี ข่าวกีฬา

gclub
เชลซีพร้อมจ่าย

ตามรายงาน ข่าว ฟุตบอล ล่าสุด เผยว่าโอบาเมย็อง เพิ่งย้ายมาร่วมทีม เชลซี แบบไม่มีค่าตัวจาก บาร์เซโลน่า เมื่อซัมเมอร์ที่แล้ว แต่ดูเหมือนว่าเวลาของเขาที่ สะพานแสตมฟอร์ด กำลังจะสิ้นสุดลงแล้ว นักเตะวัย 33 ปีกระตือรือร้นที่จะกลับมาร่วมงานกับโธมัส ทูเคิลอีกครั้ง ซึ่งต่อมาถูกไล่ออกหลังจากพ่ายแพ้ดินาโม ซาเกร็บในแชมเปี้ยนส์ลีก ซึ่งเป็นการเปิดตัวครั้งแรกของโอบาเมย็องให้กับสโมสร

แม้ว่า โอบาเมย็อง จะออกสตาร์ททั้ง 6 เกมใน แชมเปี้ยนส์ลีก ของ เชลซี แต่ไม่นานมานี้ เขาก็ถูกทิ้งให้อยู่ในทีมสำหรับรอบน็อคเอาต์ของการแข่งขัน ดาวเตะทีมชาติกาบองเพิ่งลงเป็นตัวจริงในพรีเมียร์ลีกเพียง 4 นัดภายใต้ การคุมทีมของ เกรแฮม พอตเตอร์และเขาก็ตกต่ำลงไปตามลำดับหลังจากการมาถึงของไมเคย์โล มัดดริก , โนนี มาดูเก้ , ดา บิด ดาโตร โฟฟานา และ ชู เอา เฟลิกซ์

ด้วยกองหน้าที่ดิ้นรนเพื่อเวลาในการเล่น LAFC ดูเหมือนจะเสนอทางออกของ โอบาเมย็อง จาก สะพานแสตมฟอร์ด แม้ว่าจะเชื่อว่าอดีตชายของอาร์เซน่อลมีข้อสงสัยเกี่ยวกับการเปลี่ยนเงินกู้ แต่ดูเหมือนว่าเขากำลังจะเข้าร่วมแฟรนไชส์ ​​MLS

อีกสโมสรเก่าของเขาอย่างเอซี มิลานต่างก็ให้ความสนใจ ขณะที่แอตเลติโก มาดริดก็ตั้งเป้าที่จะย้ายทีมในเดือนมกราคมเช่นกัน อย่างไรก็ตาม หลังจากเล่นให้กับบาร์เซโลนาและเชลซีในฤดูกาลนี้แล้ว กฎของฟีฟ่าระบุว่าผู้เล่นไม่สามารถลงเล่นให้ทีมมากกว่า 2 ทีมในฤดูกาลเดียวกันได้

ดูฟุตบอลพรีเมียร์ลีก ดูสดฟรี!! ถ่ายทอดสดการแข่งขันฟุตบอล บอลสดวันนี้ ดูบอลออนไลน์ ดูบอลฟรี ทุกลีก

อัพเดทข่าว ผลบอล พรีเมียร์ลีก แบบรวดเร็ว ทันใจ ข่าวกีฬาฟุตบอลสดใหม่ทุกวัน ได้ที่นี่

LINE slotxo
Scroll to Top