ราฟาเอล เลโอ สตาร์ของเอซี มิลาน ออกมาพูดท่ามกลางข่าวเชื่อมโยงกับการย้ายทีมในพรีเมียร์ลีก

เปิดใจย้ายทีม

ราฟาเอล เลโอ เปิดใจถึงศักยภาพในการย้ายทีมในพรีเมียร์ลีก

ราฟาเอล เลโอ เปิดใจถึงศักยภาพในการย้ายทีมในพรีเมียร์ลีก ราฟาเอล เลโอ กองหน้าเอซี มิลาน พูดติดตลกว่าเขาอาจปฏิเสธ การย้ายไปเล่นพรีเมียร์ลีกเนื่องจากสภาพอากาศในอังกฤษ ท่ามกลางความสนใจจากเชลซี ข่าวกีฬา

gclub
เปิดใจย้ายทีม

ตามรายงาน ข่าว พรีเมียร์ ลีก ระบุราฟาเอล เลโอ สตาร์ของเอซี มิลานออกมาพูดถึงความเป็นไปได้ในการย้ายไปอังกฤษ ท่ามกลางความเชื่อมโยงกับการย้ายทีมในพรีเมียร์ลีก ชาวโปรตุเกสวัย 23 ปีได้รับการเชื่อมโยงกับการย้ายไปยังฝั่งเชลซี ที่ใช้เงินก้อนโตของ ท็อดด์ โบห์ลี่

และในการให้สัมภาษณ์ ราฟาเอล เลโอ ยอมรับว่าเขา ‘ไม่ชอบอากาศ’ ในอังกฤษ ก่อนที่จะพูดติดตลกว่าเขาพบว่าการเล่นในอิตาลีนั้นเรียบง่ายเพียงใด ขณะที่มิลานยังคงผลักดันให้จบอันดับสองต่อไปสโมสรชั้นนำหลายแห่งกำลังชั่งน้ำหนักในการไล่ล่ากองหน้าพรสวรรค์ในช่วงซัมเมอร์

นักเตะทีมชาติอังกฤษอายุ 16 ปีทำไป 9 ประตูจากการลงเล่น 32 นัดในทุกรายการในฤดูกาลนี้ และ 36 ประตูจาก 147 ประตูในช่วง 4 ปีครึ่งที่ซาน ซิโร นับตั้งแต่ย้ายมาจากลีลล์ ทีมในฝรั่งเศส ทีมของสเตฟาโน ปิโอลี ซึ่งเอาชนะอตาลันตา 2-0 เมื่อวันอาทิตย์ ขึ้นอันดับ 3 ในเซเรีย อา มีแต้มเท่ากับคู่แข่งอย่างอินเตอร์ มิลานในอันดับ 2 เดินทางไปพบกับฟิออเรนติน่าในวันเสาร์

ดูฟุตบอลพรีเมียร์ลีก ดูสดฟรี!! ถ่ายทอดสดการแข่งขันฟุตบอล บอลสดวันนี้ ดูบอลออนไลน์ ดูบอลฟรี ทุกลีก

อัพเดทข่าว ผลบอล พรีเมียร์ลีก แบบรวดเร็ว ทันใจ ข่าวกีฬาฟุตบอลสดใหม่ทุกวัน ได้ที่นี่

LINE slotxo
Scroll to Top