สัญญาปัจจุบันของศูนย์หน้ารายนี้ดำเนินไปจนถึงปี 2027

พร้อมเซ็นสัญญาใหม่

อัลวาเรซ ‘จะเซ็นสัญญาฉบับใหม่ของแมนเชสเตอร์ซิตี้สัปดาห์หน้า’

อัลวาเรซ ‘จะเซ็นสัญญาฉบับใหม่ของแมนเชสเตอร์ซิตี้สัปดาห์หน้า’ มีรายงานว่า ยูเลียน อัลวาเรซตกลงเซ็นสัญญาระยะยาวฉบับใหม่กับแมนเชสเตอร์ ซิตี้ในสัปดาห์หน้า ซึ่งจะดำเนินไปจนถึงฤดูร้อนปี 2028 ข่าวกีฬา

gclub
พร้อมเซ็นสัญญาใหม่

ตามรายงาน ข่าว ฟุตบอล ล่าสุด เผยว่ากองหน้าวัย 22 ปีเข้าร่วมกับ ซิตี้ จาก ริเวอร์เพลท ในเดือนมกราคม 2022 และกลับไปที่สโมสรในวัยเด็กทันทีด้วยการยืมตัวก่อนที่จะเชื่อมโยงกับทีมของ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า เมื่อฤดูร้อนที่แล้ว หลังจากการมาถึงของ เออร์ลิง เบราต์ ฮาแลนด์ ในช่วงซัมเมอร์ อัลวาเรซต้องปรับตัวเพื่อทำหน้าที่เสริมในทีมชุดใหญ่ของซิตี้จนถึงตอนนี้ โดยได้ออกสตาร์ทเพียง 14 นัดจาก 31 นัดในทุกรายการ

อย่างไรก็ตาม กองหน้ารายนี้ยังคงมีส่วนร่วมกับ 10 ประตูและอีก 3 แอสซิสต์ในฤดูกาลนี้ โดยยิงอย่างน้อยหนึ่งครั้งในพรีเมียร์ลีก, แชมเปี้ยนส์ลีก, เอฟเอ คัพ, อีเอฟแอล คัพ และคอมมูนิตี้ ชิลด์ อัลวาเรซเป็นหนึ่งในดาวเด่นของฟุตบอลโลกปี 2022 กับผู้ชนะอาร์เจนตินา ทำประตูได้ 4 ประตูและหนึ่งแอสซิสต์จาก 7 นัด รวมถึงสองประตูในชัยชนะเหนือโครเอเชีย 3-0 รอบรองชนะเลิศ

สัญญาปัจจุบันของอัลวาเรซที่เอติฮัด สเตเดี้ยมมีไปจนถึงฤดูร้อนปี 2027 แต่รายงานล่าสุดอ้างว่ากองหน้ารายนี้กำลังหารือกับซิตี้เกี่ยวกับข้อตกลงใหม่ที่มีกำไรสูง บาร์เซโลน่าได้รับเครดิตว่ามีความสนใจในอัลวาเรซ โดย Sport อ้างว่ายักษ์ใหญ่แห่งคาตาลันได้รับการแจ้งเตือนจาก ‘ความกังวล’ ของกองหน้าเกี่ยวกับการที่เขาขาดฟุตบอลทีมชุดใหญ่ภายใต้การคุมทีมของกวาร์ดิโอลา

อย่างไรก็ตามตามรายงานของนักข่าว ฟาบริซิโอ โรมาโนอัลวาเรซได้ ‘อนุมัติ’ ข้อเสนอสัญญาล่าสุดของซิตี้และจะจรดปากกาเซ็นสัญญาขยายสัญญาใหม่ออกไปอีก 1 ปีในสัปดาห์หน้า เชื่อว่ากองหน้ารายนี้จะมีรายได้ประมาณ 50,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์จากข้อตกลงปัจจุบันของเขา แต่โรมาโนอ้างว่ากองหน้ารายนี้จะได้รับรางวัลเป็นค่าเหนื่อยที่เพิ่มขึ้นอย่างมากสำหรับความก้าวหน้าของเขานับตั้งแต่เข้าร่วมสโมสร

ดูฟุตบอลพรีเมียร์ลีก ดูสดฟรี!! ถ่ายทอดสดการแข่งขันฟุตบอล บอลสดวันนี้ ดูบอลออนไลน์ ดูบอลฟรี ทุกลีก

อัพเดทข่าว ผลบอล พรีเมียร์ลีก แบบรวดเร็ว ทันใจ ข่าวกีฬาฟุตบอลสดใหม่ทุกวัน ได้ที่นี่

LINE slotxo
Scroll to Top