โทนี่ โครส เตรียมพิจารณาอนาคตของตัวเอง

พร้อมตัดสินใจอนาคต

โทนี่ โครส ‘ตัดสินใจอยู่ เรอัล มาดริด ต่อในฤดูกาลหน้า’

โทนี่ โครส ‘ตัดสินใจอยู่ เรอัล มาดริด ต่อในฤดูกาลหน้า’ มีรายงานว่า โทนี่ โครสตัดสินใจอยู่กับทีมยักษ์ใหญ่ของสเปนอย่าง เรอัล มาดริดต่อไปในฤดูกาลหน้า โดยสัญญาปัจจุบันของเขาจะหมดลงที่ถิ่น เบร์นาเบว ในช่วงซัมเมอร์ ข่าวกีฬา

gclub
พร้อมตัดสินใจอนาคต

นักเตะวัย 33 ปียังคงเป็นตัวจริงอย่างสม่ำเสมอสำหรับสโมสรมาดริดในฤดูกาลนี้ โดยลงเล่นในลา ลีกา 20 นัดให้กับทีมของคาร์โล อันเชล็อตติซึ่งกำลังแข่งขันเพื่อชัยชนะในประเทศและแชมเปี้ยนส์ลีก นักเตะชาวเยอรมันมีส่วนร่วมกับแอสซิสต์ในเกมล่าสุด โดยเป็นผู้ทำประตูให้วินิซิอุส จูเนียร์ในเกมชนะเอสปันญ่อล 3-1 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา

ตาม รายงานของ ข่าว ฟุตบอล ต่าง ประเทศ Mundo Deportivo โครสได้ตัดสินใจแล้วว่าจะอยู่ที่เรอัล มาดริดต่อไปในฤดูกาลหน้า และจะตกลงเงื่อนไขใหม่ในไม่ช้ากับสัญญาปัจจุบันของเขาที่จะหมดอายุในเดือนมิถุนายน

รายงานยังอ้างว่าอันเชล็อตติและโครสได้นั่งคุยกัน โดยผู้จัดการทีมชาวอิตาลีโน้มน้าวใจกองกลางที่มีประสบการณ์ว่าเขาจะยังคงเป็นส่วนสำคัญของทีมเรอัลมาดริดในฤดูกาลหน้า แม้จะมี ออเรเลียน ชูอาเมนีและคนอื่นๆเพิ่มขึ้นก็ตาม โครสลงเล่นไปแล้ว 35 นัดจาก 41 นัดของโลส บลังโกสรวมทุกรายการในฤดูกาลนี้ โดยยิงได้ 2 ประตูและ 3 แอสซิสต์ในลา ลีกาขณะที่ทีมไล่ถล่มบาร์เซโลน่า

ดูฟุตบอลพรีเมียร์ลีก ดูสดฟรี!! ถ่ายทอดสดการแข่งขันฟุตบอล บอลสดวันนี้ ดูบอลออนไลน์ ดูบอลฟรี ทุกลีก

อัพเดทข่าว ผลบอล พรีเมียร์ลีก แบบรวดเร็ว ทันใจ ข่าวกีฬาฟุตบอลสดใหม่ทุกวัน ได้ที่นี่

LINE slotxo
Scroll to Top